CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Cash App cuối cùng đã cho phép người dùng gửi và nhận Bitcoin qua Lightning

Trước đây, người dùng Cash App chỉ có thể gửi Bitcoin qua Lightning Network. Nhưng giờ họ cũng có thể sử dụng để Lightning nhận tiền điện tử.

Chức năng Lightning trước đây trên dịch vụ thanh toán phổ biến là Cash App bị hạn chế nhưng giờ đây người dùng có thể gửi và nhận Bitcoin thông qua giải pháp nhanh chóng.

Người dùng Cash App hiện có thể gửi và nhận Bitcoin bằng Lightning Network. Trưởng nhóm sản phẩm Bitcoin Cash App Michael Rihani đã thông báo tin tức hôm nay qua Twitter và trang trợ giúp của nền tảng đã xác nhận điều đó.

cashapp Square lightning

Trước đây, người dùng Cash App chỉ có thể gửi Bitcoin qua Lightning Network. Nhưng bây giờ họ cũng có thể sử dụng giải pháp để nhận tiền điện tử.

Lightning Network là một "giải pháp lớp thứ hai" hoạt động để tăng tốc các giao dịch Bitcoin giúp tiền điện tử có thể được sử dụng với mục đích giao dịch các tài sản mua vào nhỏ hơn.

Nó tăng tốc các giao dịch Bitcoin và giảm chi phí bằng cách định tuyến các giao dịch qua các kênh mà không cần sử dụng chuỗi khối Bitcoin chính. Thay vào đó nó sẽ giải quyết các giao dịch sau đó.

Những người ủng hộ giải pháp này cho biết nó sẽ được chấp nhận trên quy mô rộng của tài sản kỹ thuật số lớn nhất thế giới vì mọi người dễ dàng có thể sử dụng nó để mua hàng hàng ngày.

Trang web Cash App nói rằng với Lightning "phí rất ít hoặc thậm chí không có phí liên quan và nó được sử dụng để gửi số lượng Bitcoin nhỏ hơn." Theo thông tin được đăng tải trên trang web, có giới hạn 999$/ mỗi bảy ngày khi tích hợp Lightning.

Trang web của nó cho biết thêm, việc gửi và nhận Bitcoin qua Lightning trên ứng dụng Cash chỉ có sẵn cho khách hàng Hoa Kỳ — ngoại trừ những người ở Bang New York.

Cash App là một nền tảng thanh toán di động phổ biến được ra mắt bởi gã khổng lồ Fintech Block, trước đây là Square, một công ty do cựu Giám đốc điều hành Twitter và nhà thuyết giáo Bitcoin Jack Dorsey điều hành.

Ứng dụng chỉ có sẵn ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh nhưng tự hào có hơn 44 triệu người dùng hàng tháng.

Vào tháng 4, Block đã công bố "thanh toán bằng Bitcoin" cho người dùng Cash App, cho phép mọi người nhận tất cả hoặc một phần tiền lương của họ bằng tiền điện tử.

Jack Dorsey từ lâu đã nói về việc Lightning sẽ là "người thay đổi cuộc chơi". Năm ngoái, trước khi rời Twitter, anh ấy nói rằng anh ấy muốn tích hợp chức năng này vào nền tảng truyền thông xã hội.

Nguồn: decrypt.co

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Thợ đào coin tại Việt Nam bất bình về khoản lỗ từ Hợp nhất Ethereum
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Thợ đào coin tại Việt Nam bất bình về khoản lỗ từ Hợp nhất Ethereum

Binance ra mắt tính năng mới có lợi cho dân Airdrop
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Binance ra mắt tính năng mới có lợi cho dân Airdrop