CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Ngân hàng Nga tăng cường siết chặt quản lý đánh thuế tài sản kỹ thuật số

Ngân hàng Trung ương Nga ủng hộ sự phát triển tài chính kỹ thuật số nhưng phản đối thanh toán bằng tiền điện tử và tăng cường siết chặt quản lý đánh thuế tài sản kỹ thuật số

Ngân hàng Trung ương Nga ủng hộ sự phát triển của các sản phẩm tài chính kỹ thuật số nhưng vẫn phản đối công việc hợp tác hóa các khoản thanh toán bằng tiền điện tử, ban lãnh đạo hàng hóa phải nhắc lại. Cơ quan quản lý tiền tệ hiện đang làm việc trên một loạt các đề xuất quy định sẽ được lên quốc gia vào cuối năm nay.

bank-russia-tax

Ngân hàng Trung ương Nga thực hiện Sáng kiến ​​Lập pháp trong Quy định Tài sản Kỹ thuật số

Ngân hàng Trung ương Liên bang Nga (CBR) dự án đệ trình nội dung liên quan đến quy định về công ty tài chính kỹ thuật số (DFA) với Duma Quốc gia (hạ viện của quốc hội). Theo luật hiện hành của Nga, DFA thuật ngữ cập vào coin và token với một tổ chức phát hành các loại tiền điện tử như bitcoin.

Phát biểu tại Finopolis, một diễn đàn dành cho các thay đổi mới tài chính, Phó Chủ tịch Olga Skorobogatova của ngân hàng giải thích các đề xuất theo đuổi ba mục tiêu - cải thiện thuế và loại bỏ chênh lệch thuế, phát triển nền trao đổi chính và đồng thông minh điều chỉnh.

Giám đốc điều hành CBR Click mạnh mẽ sự thúc đẩy đến sự phát triển của DFA ở Nga (theo trang tin tức điện tử Forklog).

“Chúng tôi tin rằng đây là một công cụ mới rất tốt cho những người tham gia thị trường tài chính".

Skorobogatova tiết lộ rằng cơ quan tiền tệ đang xem xét chín đơn đăng ký của các công ty đang tìm cách xin giấy phép phát hành và lưu trữ các cơ quan sản xuất tài chính kỹ thuật số. Ba “nhà khai thác hệ thống thông tin” - Sberbank, Atomyze và Lighthouse - đã được cấp phép để làm điều đó, cô ấy đã lưu ý.

Ngân hàng Trung ương Nga phản đối công việc hợp tác hóa thanh toán bằng tiền điện tử

Trong khi đó, phát biểu tại Duma, Thống đốc CBR Elvira Nabiullina tuyên bố rằng: trong khi Ngân hàng Trung ương Nga hỗ trợ phát triển các sản phẩm tài chính kỹ thuật số, thì việc sử dụng tiền điện tử tư nhân trong các khu tái định cư. Hãng tin Tass quote, bà cũng nhấn mạnh rằng tài sản chính kỹ thuật số không giới hạn ở tiền điện tử và nhấn mạnh:

Chúng tôi đã không thay đổi điểm của mình mà tiền điện tư nhân, không xác định ai và làm thế nào để chịu trách nhiệm, không xác định rõ ràng và có rủi ro biến động cao, nên không được sử dụng trong biến phổ trong tài chính ổn định.

Các cuộc thảo luận về trạng thái của tiền điện tử và quy định của thị trường tiền điện tử ở Nga đã diễn ra trong hơn một năm. CBR with the transportystem for the hard school setting, the rule output an to the order for any any active link as Khai thác và giao dịch từ ngày đầu tiên của tháng 1/2022.

Tuy nhiên, các lệnh phạt đối với cuộc chiến ở Ukraine, bao gồm các chế độ ảnh hưởng đến thanh toán quốc tế, đã làm nhẹ nhàng các điểm của nước này. Vào tháng 9, cơ quan quản lý tiền tệ đã đồng ý với bộ tài chính trong điều kiện hiện tại, Nga sẽ không thể làm gì nếu không có các khu vực cố định xuyên biên giới bằng tiền điện tử.

Nguồn: Bitcoin.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm