CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Sky Mavis hợp tác với Google Cloud vì lo sợ Ronin hack một lần nữa xảy ra?

Google Cloud sẽ là công cụ xác thực doanh nghiệp độc lập cho Ronin trong nhóm nút cùng với Animoca Brands, DappRadar và Nansen.

Trong một thông báo gửi tới Cointelegraph, những người sáng tạo của Axie Infinity đã nói rằng họ sẽ hợp tác với Google Cloud để thắt chặt bảo mật của mạng lưới Ronin đồng thời theo đuổi mục tiêu của mình về việc xây dựng một “vũ trụ trò chơi” lành mạnh.

Với sự hợp tác kéo dài nhiều năm, Google Cloud sẽ là công cụ xác thực doanh nghiệp độc lập cho Ronin trong nhóm nút cùng với Animoca Brands, DappRadar và Nansen. Công ty này đảm nhận vai trò giám sát thời gian hoạt động của trình xác nhận và đóng góp vào bảo mật chung của mạng.

Việt Anh Hồ - người đồng sáng lập kiêm CTO của Sky Mavis cho biết: Một trong những lý do dẫn đến sự hợp tác chính là khả năng và tính năng triển khai ứng dụng tự động của Google Cloud. Anh ấy giải thích rằng:

“Những điều này tạo động lực cho các kỹ sư của chúng tôi tạo ra nền tảng mới. Chúng sẽ làm hài lòng người dùng với trải nghiệm nhập vai và tương tác - tất cả đều không hề bị gián đoạn bởi những ứng dụng đang hoạt động khác”.

Ruma Balasubramanian - giám đốc điều hành tại Google Cloud tiết lộ rằng họ sẽ làm việc với Sky Mavis để đẩy nhanh lộ trình và phát triển mạng Ronin với cơ sở hạ tầng an toàn hơn. Vị giám đốc điều hành cũng dành lời khen cho hoạt động chơi để kiếm tiền (P2E) mà Axie Infinity đã tạo ra đồng thời nhấn mạnh những tiềm năng tuyệt vời khác có thể xuất hiện từ sự hợp tác.

Việc hợp tác với Google Cloud là một phần trong nỗ lực của Sky Mavis nhằm nâng cao các biện pháp bảo mật với mục đích ngăn chặn sự cố khác giống như vụ tấn công Ronin trước đó. Vào tháng 3, mạng Ronin đã bị hack với thiệt hại ước tính lên đến hơn 600 triệu đô. Khi đó, Sky Mavis chỉ có chín nút xác thực. Công ty cho biết họ hiện có 18 nút xác thực và đang nỗ lực để tăng con số lên 21.

Nguồn: cointelegraph.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm