CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Xu hướng giảm của Bitcoin trong biểu đồ tuần tới

Sự giao nhau giữa những xu hướng giảm của trong biểu đồ tuần tới sẽ cho thấy kỷ lục đáng báo động về sự sập bẫy của những nhà đầu tư đi sai hướng.

Có thể có nhiều thử thách phía trước đối với Bitcoin (BTC)"

Đó là thông điệp từ một chỉ báo xung lượng của biểu đồ hng tuần, nó báo hiệu về đợt giảm sút đầu tiên trong hơn ba năm trở lại đây.

Đường trung bình động đơn giản (SMA) trong 50 tuần của Bitcoin đang có xu hướng giảm và có vẻ sẽ giảm xuống dưới SMA 100 tuần chỉ trong một hoặc hai tuần sắp tới, điều này càng khẳng định về lần đầu tiên có “sự giao nhau giữa những xu hướng giảm”, kể từ tháng 2 năm 2019.

Về lý thuyết, sự giao nhau giữa những xu hướng giảm sắp tới sẽ là dấu hiệu thể hiện mọi sản phẩm đang trên đà sụt giá đồng thời cho thấy kỷ lục đáng báo động về sự sập bẫy của những nhà đầu tư đi sai hướng trên thị trường, điều này tương tự như sự giao nhau SMA tiêu cực được khẳng định trên biểu đồ tháng trước.

Các điểm giao nhau giữa những xu hướng giảm vào tháng 4 năm 2015 và tháng 2 năm 2019 được chứng minh là các chỉ báo ngược - những chỉ báo cho thấy bạn đang đi ngược lại với đa số. 

Theo Delphi Digital, tiền điện tử có thể chạm đáy vào tháng 11. Tuy nhiên vẫn phải chờ xem liệu chiếc xe Crossover sắp tới có đạt doanh số cao nhất hay không mới có thể đưa ra nhận định chắc chắn.

 

Biểu đồ cho thấy sự giao nhau sắp xảy ra của các đường trung bình động đơn giản 

"Từ hai chu kỳ trước, BTC chạm đáy vào tuần 59 và 53 - những tuần sau khi chạm đỉnh của chu kỳ đó. Dựa trên điều này, lịch sử ghi chép cho thấy BTC có thể sẽ chạm đáy vào khoảng cuối tháng 11 năm 2022 và chạm đỉnh chu kỳ mới vào tháng 8 năm 2025", Andrew Krohn của Delphi Digital đã viết trong một bản cập nhật hàng ngày để gửi cho khách hàng. 

Hơn nữa, hiệu suất trong quá khứ không thể đảm bảo cho kết quả trong tương lai vì tiền điện tử đã trở nên bị ảnh hưởng lớn bởi các yếu tố vĩ mô như chính sách ngân hàng trung ương và tâm lý thị trường truyền thống trong hai năm qua.

Nguồn: cointelegraph.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.