CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Visa, PayPal, Western Union giữa làn sóng bùng nổ đăng ký nhãn hiệu NFT bất chấp mùa đông tiền điện

PayPal và Western Union là một trong những công ty nổi bật đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tiền điện tử, các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến Web3

Cho đến nay, số đơn đăng ký nhãn hiệu NFT được nộp tại Hoa Kỳ nhiều gấp ba lần trong năm 2021.

Quan điểm nổi bật đối với sự hoài nghi về tiền điện tử ngày càng cao trong thị trường gấu hiện tại. Các gã khổng lồ dịch vụ tài chính Visa, PayPal và Western Union là một trong những công ty đáng chú ý đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu mới liên quan đến tiền điện tử và các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến Web3 trong tuần qua.

Visa_PayPal_Western Union_US_NFT

Theo hồ sơ của Visa, công ty đang xem xét một "ví tiền điện tử", mô tả nó là "phần mềm cho người dùng xem, truy cập, lưu trữ, theo dõi, quản lý, giao dịch mua bán, dịch chuyển tài sản, truyền và trao đổi tiền mã hóa, tiền điện tử, tài sản kỹ thuật số, blockchain và mã thông báo NFT."

Visa cũng có thể thiết lập cửa hàng trong metaverse, vì nó đang cân nhắc "cung cấp môi trường ảo trong đó người dùng có thể tương tác cho các mục đích giải trí, thư giãn hoặc giải trí có thể truy cập được trong thế giới ảo."

PayPal vẫn hoạt động trên ví của chính nó

Đơn đăng ký nhãn hiệu của PayPal đề cập đến "tiền điện tử" 18 lần, bắt đầu bằng "phần mềm có thể tải xuống để gửi, nhận, chấp nhận, mua, bán, lưu trữ, truyền, giao dịch và trao đổi tiền kỹ thuật số, tiền ảo, tiền điện tử, stablecoin, tài sản kỹ thuật số và chuỗi khối, tài sản số hóa, mã thông báo tiền điện tử, mã thông báo mã hóa và mã thông báo tiện ích."

PayPal đã cho phép người dùng mua Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash (BCH)Litecoin (LTC) và gửi nó đến các ví ở nơi khác. Nhưng rõ ràng về bản chất nó đang xây dựng ví tiền điện tử theo đế chế riêng của nó.

Western Union phát triển mạnh hơn về tiền kỹ thuật số

Hồ sơ của Western Union dường như bao gồm mọi khía cạnh thanh toán kỹ thuật số, bao gồm "việc quản lý và duy trì tiền tệ kỹ thuật số và ví điện tử." Giống như những người khác, WU có kế hoạch "phần mềm có thể tải xuống tạo khóa mật mã để nhận và chi tiêu tiền điện tử."

Bất chấp mùa đông tiền điện tử kéo dài, các hồ sơ về thương hiệu tiền điện tử đã liên tục tăng đều đặn trong một thời gian (theo luật sư thương hiệu Mike Kondoudis nói trên Twitter). Nó đã bao gồm cả Viking Cruises và nhà bán lẻ mỹ phẩm Ulta.

Để chắc chắn, các hồ sơ về nhãn hiệu thường là các hành động pháp lý phòng vệ và không đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ được đề cập sẽ thực sự được phát triển và bán. Nhưng họ chứng minh rằng một công ty nhận ra một thị trường tiềm năng trong tương lai và muốn chuẩn bị sẵn sàng để tham gia vào thị trường đó.

Chỉ trong tháng 10, hồ sơ Web3 và NFT đã xuất hiện từ các thương hiệu đa dạng như nhà sản xuất nhạc cụ Fender, gã khổng lồ thực phẩm Del Monte và Kraft (liên quan đến Wienermobile mang tính biểu tượng của nó), chuỗi cửa hàng bánh mì kẹp thịt Inn-N-Out, nhà sản xuất đồ ăn nhanh Takis, công ty rượu Moët Hennessy, hãng đua ô tô Formula One, nền tảng cá cược trực tuyến DraftKings và ca sĩ Lizzo.

NFT và hàng hóa kỹ thuật số và đồ sưu tầm dường như là danh mục nóng nhất trong số các lĩnh vực tiềm năng mà các doanh nghiệp Mỹ quan tâm. Cho đến nay trong năm nay, hơn 6.300 đơn đăng ký nhãn hiệu của Hoa Kỳ đã được nộp cho NFT và các mặt hàng liên quan, Kondoudis báo cáo, so với chỉ 2.100 đơn đăng ký trong cả năm 2021.

Đối với không gian tiền kỹ thuật số và tiền điện tử rộng lớn hơn, năm 2022 đã chứng kiến hơn 4.300 đơn đăng ký nhãn hiệu của Hoa Kỳ, so với 3.500 vào năm 2021.

Nguồn: decrypt.co

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.