CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Mạng Boba hợp tác với Avalanche, Boba AVAX L2 hứa hẹn giao dịch nhanh hơn và phí thấp hơn

Boba Network hợp tác với Avalanche, Boba AVAX L2 mới sẽ tạo ra “giao dịch nhanh hơn và phí thấp hơn”

Vào thứ Tư, giải pháp mở rộng quy mô layer 2 thúc đẩy giải pháp công nghệ scaling, Boba Network đã tiết lộ rằng nó hiện đang hỗ trợ mạng bằng chứng cổ phần (PoS) Avalanche. Theo nhóm Boba Network, hỗ trợ Avalanche mới sẽ tạo ra “giao dịch nhanh hơn và phí thấp hơn”.

bobas-ethereum-avalanche-avaxl2

Mạng Boba tích hợp với chuỗi khối Avalanche PoS

Boba Network, dự án mở rộng quy mô layer 2 (L2) đã giới thiệu Boba AVAX L2 vào thứ Tư thông qua tài khoản Twitter. Boba nói: “Chúng tôi đang vượt qua những khó khăn để thông báo quan hệ đối tác của chúng tôi như một giải pháp mở rộng quy mô chính thức cho Avalanche. “Avalanche cung cấp tốc độ cực nhanh, chi phí thấp và các giải pháp thân thiện với môi trường: Boba AVAX L2 giữ đúng với những giá trị đó và nâng cao nó hơn nữa.”

Boba đã được kết nối với mạng Ethereum (ETH) và tại thời điểm viết bài, số liệu thống kê của l2fees.info cho thấy phí của Boba để chuyển Ether ngày hôm nay là 0,17$ và để swap tokens, giá ước tính là 0,30 swap tokens. Đó là rẻ hơn giá hiện tại 34 gwei (0,96$) để gửi Ether trên chuỗi, theo công cụ theo dõi gas của etherscan.io. Giao dịch swap phi tập trung (dex) có mức độ ưu tiên cao có thể có giá 8,47$ cho mỗi giao dịch trên chuỗi, do đó, chi phí 0,30$ để swap của Boba rẻ hơn 96,45%.

“Giao dịch nhanh hơn, phí thấp hơn: Boba AVAX L2 được phục vụ cho tất cả các giao dịch phức tạp,” Boba tuyên bố thêm vào thứ Tư. Nhóm giải thích thêm rằng họ đang tham gia các ứng dụng phi tập trung (dapps) của đối tác như Sushiswap và Evoverses với sự hỗ trợ mới. Boba nói thêm:

Trong khi Sushi sẽ triển khai Legacy Swap của họ trên Boba AVAX L2, thì Evoverses’ sẽ tham gia với PvP 3D, được hỗ trợ bởi Unreal Engine 5 và Hybrid Compute để giúp trò chơi mở rộng và phát huy hết tiềm năng của nó.

Các dự án L2 như Boba Network đã và đang hợp tác với rất nhiều đối tác nặng ký trong ngành và các mạng blockchain trong thời gian gần đây. Opensea gần đây đã chi tiết hóa thị trường NFT hàng đầu và thêm hỗ trợ Arbitrum. Đối thủ cạnh tranh trên thị trường NFT là Rarible đã tiết lộ hỗ trợ Immutable X. Arbitrum, Immutable X và Boba Network đều là các dự án L2 và các đối thủ cạnh tranh khác bao gồm Loopring, Zksync, Optimism, Metis, Polygon Hermez và Aztec.

Nguồn: bitcoin.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.