CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Cathie Wood's ARK Invest chuyên cung cấp chiến lược tài chính tiền điện tử cho các cố vấn đầu tư

Công ty đầu tư của Cathie Wood, ARK Investment cung cấp chiến lược tiền điện tử cho các cố vấn đầu tư đã đăng ký thông qua sự hợp tác với nền tảng tài sản kỹ thuật số Eaglebrook

Hợp tác với Eaglebrook, các chiến lược được hệ thống bài bản sẽ được cung cấp cho các cố vấn đầu tư đã đăng ký.

Cathie-Wood-ARK-ETF

Công ty đầu tư của Cathie Wood, ARK Investment, đang cung cấp hai chiến lược tiền điện tử được quản lý chặt chẽ cho các cố vấn đầu tư đã đăng ký. Các chiến lược có sẵn dưới dạng tài khoản được quản lý riêng (SMA) thông qua sự hợp tác với nền tảng tài sản kỹ thuật số Eaglebrook, các công ty đã công bố vào ngày 3 tháng 10.

Các công ty trong tuyên bố cho biết Chiến lược tiền điện tử ARK nhằm mục đích tận dụng cuộc cách mạng tiền tệ, đồng thời tuyên bố rằng nó "đây có thể là một vai trò của chiến lược phát triển mở rộng có trong việc đa dạng hoá các danh mục đầu tư.”

Theo nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của ARK là Cathie Wood phát biểu:

"Các chiến lược cụ thể sẽ là các tài khoản được quản lý riêng biệt (SMA)cho từng khách hàng được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu của các cố vấn tài chính, quản lý dòng tài sản và dữ liệu khách hàng của họ bằng cách cung cấp quyền quản lý sở hữu tài sản của cá nhân trực tiếp, mức thấp nhất và tích hợp danh mục báo cáo chi tiết đầu tư cùng các lợi ích khác."

Sự hợp tác này sẽ cho phép Ark mở rộng các dịch vụ của mình ngoài các quỹ hoán đổi danh mục (ETF). SMA là một danh mục đầu tư do cố vấn tài chính hoặc công ty đầu tư tạo ra cho một nhà đầu tư duy nhất. Trên quỹ ETF, nhà đầu tư sở hữu cổ phiếu của quỹ thay vì chứng khoán cơ sở. Quỹ cấp cao nhất tại ARKs, Ark Innovation ETF, tìm kiếm sự tăng trưởng vốn dài hạn bằng cách đầu tư vào các công ty mới đột phá, (theo trang web chính thức của nó).

Quỹ có 7,946 tỷ đô la đang được quản lý và giảm 60,11% vào ngày 30 tháng 9, trong khi S&P 500 giảm 23,87% và giá BTC giảm hơn 58% vào năm 2022. Wood được biết đến là một tín đồ lớn của Bitcoin (BTC), người đã dự đoán BTC sẽ đạt 1 triệu đô la vào năm 2030.

Yassine Elmandjra, nhà phân tích tài sản tiền điện tử của ARK, cho biết trong tuyên bố rằng "phần lớn hành vi đầu cơ không biểu hiện." Cô ấy nhấn mạnh thời điểm này quan trọng nhất là "cần thể hiện “entry” (điểm vào) cho các nhà đầu tư."

Ark đã bán hơn 1,4 triệu cổ phiếu Coinbase (COIN) thông qua ba quỹ của mình vào tháng 7 khi các nhà quản lý điều tra công ty vì bị cáo buộc giao dịch nội bộ. Vào thời điểm đó, công ty là một trong những cổ đông lớn nhất của Coinbase.

Nguồn: Cointelegraph

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm