CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

PancakeSwap thông báo về chính sách chia sẻ doanh thu phí giao dịch khiến CAKE dựng cột

PancakeSwap thông báo chia sẻ doanh thu phí giao dịch với người dùng CAKE.

PancakeSwap đề xuất triển khai multi-chain lên Aptos đầu tiên

Theo thông báo chính thức, từ ngày 09/08, những người tham gia staking token CAKE sẽ nhận lại một phần doanh thu phí giao dịch từ sàn DEX PancakeSwap.

Cụ thể, những người dùng tham gia staking CAKE với kỳ hạn cố định sẽ được hưởng 5% doanh thu phí giao dịch từ tất cả các cặp PancakeSwap v3 có các mức phí 0,01% và 0,05%. Việc chia sẻ doanh thu này sẽ diễn ra theo định kỳ hàng tuần. Các cặp giao dịch này chiếm tỷ lệ từ 80% đến 90% trong tổng khối lượng giao dịch trên PancakeSwap v3.

Trong tuyên bố, Chef Mochi - đại diện lãnh đạo của PancakeSwap đã chia sẻ: 

"Quyết định chia sẻ doanh thu CAKE đánh dấu một bước quan trọng trong sự phát triển của PancakeSwap và có thể coi là một sáng kiến dài hơi cho tương lai của giao thức."

Theo thông báo, chương trình chia sẻ doanh thu mới nhất sẽ áp dụng cho tất cả các chuỗi tích hợp trên nền tảng này.

Hiểu một cách đơn giản, bên cạnh phần thưởng staking mà người dùng nhận được trước đây, họ sẽ có thêm một phần thu nhập nữa. Thời gian phân phối thưởng như sau:

  • Những ai tham gia PancakeSwap trước ngày 02/08 sẽ nhận được phần thưởng vào ngày 09/08.
  • Những người tham gia staking sau ngày 02/08 và trước 09/08 sẽ có thể nhận thưởng vào ngày 16/08.
  • Những người tham gia staking CAKE trong tháng 6 và tháng 7 cũng sẽ nhận được phần thưởng từ doanh thu phí giao dịch bắt đầu từ ngày 09/08.

PancakeSwap bình luận thêm:

"Chương trình chia sẻ doanh thu được tạo ra theo tầm nhìn dài hạn của PancakeSwap, tập trung vào tính bền vững và tăng trưởng dựa trên sự hỗ trợ của cộng đồng. Mô hình này giúp duy trì giá trị của CAKE và tăng cường lợi ích cho người nắm giữ token. Hơn nữa, chương trình còn đóng vai trò hữu ích trong việc giảm thiểu lạm phát."

PancakeSwap, ra mắt từ năm 2020, hiện đang là một trong những nền tảng giao dịch phi tập trung có lượng giao dịch và thị phần lớn thứ hai trên thị trường, chỉ sau Uniswap. Ban đầu, sàn DEX này được xây dựng trên hạ tầng của BNB Chain, và sau đó đã mở rộng sang nhiều blockchain khác nhau, bao gồm Ethereum, Polygon zkEVM, Aptos, và gần đây nhất là zkEVM Era.

Sau thông tin trên, giá CAKE đã có bước tăng mạnh từ 1,5 USD lên mức 1,65 USD, tăng khoảng 10%. Tuy nhiên, hiện tại đồng coin này đang giao dịch quanh mốc 1,581 USD.

 

Thảo luận thêm tại: Email | Telegram | Facebook | Channel | YouTube | TikTok 

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Ethereum sẽ tăng 10% trước khi có dấu hiệu giảm giá trở lại?
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Ethereum sẽ tăng 10% trước khi có dấu hiệu giảm giá trở lại?

Coca-Cola giới thiệu NFT trên nền tảng layer-2 Base
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Coca-Cola giới thiệu NFT trên nền tảng layer-2 Base