CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

A16z dẫn đầu huy động tài trợ 40 triệu đô la cho giao thức phi tập trung Golden

Giao thức tri thức phi tập trung Golden hiện đã huy động được khoảng 60 triệu đô la trong vòng tài trợ, trong đó đối tác lớn công ty liên doanh Andreessen Horowitz (A16z) tài trợ 40 triệu đô la

Golden, hiện đã huy động được khoảng 60 triệu đô la trong vòng tài trợ và chào đón đối tác chung Ali Yahya của A16z vào hội đồng quản trị của mình.

a16z-40trieu-do-golden-dex

Giao thức tri thức phi tập trung Golden đã kết thúc vòng tài trợ 40 triệu đô la do công ty liên doanh Andreessen Horowitz (A16z) với sự tham gia bổ sung từ Protocol Labs, OpenSea Ventures và những người sáng lập Solana, Dropbox, Postmate và Twitch, cùng nhiều người khác.

Ngoài việc dẫn đầu vòng tài trợ Series B, đối tác chung của Andreessen Horowitz là Ali Yahya sẽ tham gia hội đồng quản trị của Golden cùng với người đồng sáng lập Marc Andreessen của A16z. Khoản tài trợ này mang lại cho Golden các nguồn lực bổ sung để tiếp tục xây dựng giao thức của mình, được thiết kế để tiêu chuẩn hóa việc khám phá và xác minh kiến ​​thức trong kỷ nguyên Web3.

Cụ thể, Golden đang phát triển một giao thức phi tập trung khuyến khích việc thu thập và xác minh dữ liệu chính thống. Công ty tuyên bố rằng hơn 35.000 người dùng đã tham gia vào các giai đoạn Testnet ban đầu của giao thức.

Trong khi nguồn tài chính mạo hiểm cho ngành công nghiệp tiền điện tử đã chậm lại gần đây, năm 2022 đã chứng kiến ​​dòng tiền kỷ lục cho các công ty khởi nghiệp tập trung vào blockchain. Gần đây, quỹ đầu tư Pantera Capital đã phá vỡ kỷ lục bằng cách tiết lộ kế hoạch huy động 1,25 tỷ đô la cho quỹ blockchain thứ hai của mình. Các dự án chuyên về Web3, đề cập đến sự lặp lại và liên tục trong tương lai của Internet, đã thu hút sự quan tâm quá lớn từ cộng đồng đầu tư mạo hiểm.

Khi mô tả sản phẩm của mình, Golden nói rằng việc kết hợp các công nghệ Web3 là "rất phù hợp để giải quyết các vấn đề cốt lõi" của việc khuyến khích. Golden có kế hoạch sử dụng mã thông báo gốc để thưởng cho người dùng yên mến và tin cậy nhưng cũng chỉ rõ rằng sản phẩm cuối cùng “không chỉ đơn giản là‘ Web3 Wikipedia’. "Mạng chính thức mới dự kiến ​​sẽ phát hành vào quý 2 năm 2023.

Nguồn: Cointelegraph

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm