CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Người sáng lập Huobi bán cổ phần Bitcoin sở hữu cho công ty đầu tư Hồng Kông

Leon Li Lin, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử Huobi Global có trụ sở tại Seychelles, đang bán cổ phần của mình cho một công ty đầu tư Hồng Kông có tên About Capital.

Công ty cho biết thỏa thuận này “không ảnh hưởng” đến hoạt động kinh doanh cốt lõi của Huobi.

huobi-argentina-founder-sell-bitcoin

Leon Li Lin, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử Huobi Global có trụ sở tại Seychelles, đang bán cổ phần của mình cho một công ty đầu tư Hồng Kông có tên About Capital. (Theo một bài đăng trên blog hôm nay trên trang web của Huobi)

Theo bài đăng, một thỏa thuận đã đạt được giữa cả hai bên sẽ "không ảnh hưởng đến hoạt động cốt lõi và đội ngũ quản lý kinh doanh của Huobi."

Capital cho biết trong bài đăng trên blog của Huobi rằng dưới sự kiểm soát của mình, Huobi “sẽ áp dụng một loạt các sáng kiến ​​quảng bá thương hiệu quốc tế và mở rộng kinh doanh. Chúng sẽ bao gồm một ban cố vấn chiến lược toàn cầu do các nhân vật hàng đầu trong ngành dẫn đầu, bơm đủ vốn vào quỹ ký quỹ và dự phòng rủi ro, cũng như các biện pháp để nâng cao hơn nữa khả năng cạnh tranh ”.

Huobi thay đổi tập trung tuân thủ theo quy định

Huobi đã đóng cửa các hoạt động của mình tại Hoa Kỳ vào cuối năm 2019 và không mở cửa trở lại kể từ đó. Nó đóng cửa hoạt động của mình ở Trung Quốc vào năm 2021. Động thái xảy ra ngay sau khi một cuộc đàn áp toàn nhà nước đối với tiền điện tử của chính quyền Trung Quốc đã buộc sàn giao dịch ngừng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại của Trung Quốc và ngừng giao dịch các công cụ phái sinh ở Trung Quốc để duy trì tuân thủ.

Vào tháng 8, các báo cáo lần đầu tiên xuất hiện rằng Li Lin đang tìm cách bán phần lớn cổ phần của mình tại Huobi. CEO FTX Sam Bankman-Fried và CEO Justin Sun của Tron được cho là đã có "cuộc đàm phán sơ bộ" với anh ta. Bankman-Fried sau đó đã làm rõ trên Twitter rằng FTX không có kế hoạch mua lại nó.

Một tuần sau khi tin đồn về việc mua lại có thể xảy ra lần đầu tiên, stablecoin HUSD được hỗ trợ bằng tiền mặt của Huobi đã trượt giá một cách bí ẩn với tỷ giá 1 USD, gần 15% trước khi lấy lại tỷ giá vào ngày hôm sau. Nhà phát hành mã thông báo Stable Universal đã đổ lỗi cho "chênh lệch múi giờ trong giờ giao dịch ngân hàng" đã "dẫn đến vấn đề thanh khoản chậm trễ ngắn hạn."

Vào đầu tháng này, Huobi đã xóa 7 đồng coin bảo mật với lý do “tuân thủ theo các quy định tài chính mới nhất”.

Nguồn: decrypto.co

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.