CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Mạng xã hội phi tập trung Lens Protocol ra mắt phiên bản V2

Mạng xã hội phi tập trung Lens Protocol ra mắt phiên bản V2 với tính năng "Open Actions" và tích hợp chuẩn token mới ERC-6551.

Lens Protocol tạm dừng các dịch vụ do gặp vấn đề về transaction - CoinViet

Theo thông tin từ dự án, phiên bản Lens V2 sẽ có những thay đổi quan trọng nhất tập trung vào tính năng "Open Actions". Điều này cho phép smart contract bên ngoài tương tác trực tiếp với các bài đăng trên Lens. Đáng chú ý, người dùng có khả năng mint NFT trực tiếp từ các nội dung đăng tải trên nền tảng Lens thông qua OpenSea. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng tích hợp chuẩn token mới ERC-6551.

Trong một bài đăng, đội ngũ chia sẻ rằng việc kết nối các ứng dụng Web3 với nhau và hỗ trợ tương tác hai chiều sẽ giúp Lens Open Actions mở rộng tính tương thích và tối ưu hoá cấu trúc module trong sản phẩm của họ.

Lens Protocol đã tích hợp chuẩn token ERC-6551 vào nền tảng, giúp người sở hữu NFT có thể đính kèm nhiều loại tài sản khác nhau và tương tác dễ dàng với các ứng dụng.

Thay đổi này cho phép quyền sở hữu NFT được gắn kết vào ảnh đại diện thay vì chỉ là các địa chỉ ví như trước đây. Ví dụ, một mảnh đất trong không gian metaverse có thể được lập trình để quản lý ảnh profile trên Lens và tương tác với những người sử dụng mảnh đất khác.

Lens Protocol là một dự án mạng xã hội phi tập trung được xây dựng trên nền tảng Polygon. Đây là một giải pháp hỗ trợ lưu trữ các hoạt động trên mạng xã hội dưới hình thức dữ liệu on-chain và các NFT.

Vào tháng 06/2023, Lens Protocol đã thành công trong việc huy động 15 triệu USD. Đồng thời, đội ngũ cũng đã triển khai giải pháp scaling mang tên gọi Momoka, nhằm lưu trữ các dữ liệu giao dịch ở không gian off-chain, nhưng vẫn đảm bảo được khâu xác thực diễn ra on-chain.

 

Thảo luận thêm tại:

Email: [email protected]

Chat Telegram: https://t.me/coingo24_chat

Facebook: https://www.facebook.com/groups/coingo24insight

Telegram: https://t.me/CoinGo24Channel

YouTube: https://www.youtube.com/@CryptoShamanHeTamLinh

TikTok: https://www.tiktok.com/@coingo24

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Octopus Network hệ Near sa thải 40% nhân sự nòng cốt
Xem chi tiết
Phân tích dự án

Octopus Network hệ Near sa thải 40% nhân sự nòng cốt

Định nghĩa và những tác động của
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Định nghĩa và những tác động của "phong trào mang ý nghĩa sứ mệnh" ReFi

Thị trường hỗn loạn, tiền điện tử giảm hơn 100 tỷ USD chỉ sau 1 đêm
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Thị trường hỗn loạn, tiền điện tử giảm hơn 100 tỷ USD chỉ sau 1 đêm