CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

FTX tạm dừng giao dịch Ethereum trên Arbitrum, Solana, BSC để Hợp nhất ETH

FTX đã chọn tạm dừng giao dịch Ethereum trên Arbitrum, Solana, BSC để Hợp nhất ETH cho đến khi hợp nhất hoàn tất và mạng lưới ổn định.

Mặc dù chưa xác nhận chính xác về thời gian ngừng hoạt động từ các nhà phát triển Ethereum, FTX đã chọn tạm dừng “nạp và rút tiền cho đến khi hợp nhất hoàn tất và mạng lưới ổn định”.

FTX Ethereum

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: FTX đã xóa nguồn tweet và cập nhật bài đăng trên blog. Bài viết này đã được cập nhật dựa trên thông tin chính thức mới để xác nhận rằng FTX sẽ tạm dừng việc gửi và rút ETH, đồng thời không tạm dừng các giao dịch trên sàn giao dịch tiền điện tử.

Trong khi các nhà phát triển Ethereum hứa sẽ không ngừng hoạt động trong The Merge, một trong những bản nâng cấp Ethereum được mong đợi nhất, các thành viên của cộng đồng tiền điện tử đã quyết định thực hiện các biện pháp chủ động để đảm bảo an toàn cho quỹ của nhà đầu tư. Tiêu biểu, sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã thông báo tạm dừng giao dịch Ether (ETH) trên các blockchain thứ cấp cho đến khi kết thúc nâng cấp vào tháng 9.

Ngay sau khi thông báo, FTX đã xóa tweet trong khi Giám đốc điều hành Sam Bankman-Fried giải thích rằng "Giao dịch ETH sẽ tiếp tục thông qua Merge."

FTX Twitter

Bản nâng cấp Hợp nhất sẽ chuyển đổi vĩnh viễn chuỗi khối Ethereum từ bằng chứng công việc (PoW) sang cơ chế đồng thuận bằng chứng cổ phần (PoS) - nhằm mục đích giảm tiêu thụ năng lượng và giới thiệu khả năng sharding.

Theo các nhà phát triển Ethereum, Merge được thiết kế để chuyển đổi sang PoS mà không có thời gian chết do độ khó tổng thể của thiết bị đầu cuối (TTD), điều này sẽ đảm bảo quá trình chuyển đổi dựa trên tổng công suất khai thác để xây dựng chuỗi. Bất chấp lời giải thích, FTX đã chọn tạm dừng "nạp và rút tiền cho đến khi Hợp nhất hoàn tất và mạng lưới ổn định."

Việc tạm ngưng tiền gửi và rút tiền đối với Ethereum trên các blockchain khác nhau đã được ấn định để bắt đầu vào các thời điểm khác nhau nhưng vẫn có thể thay đổi dựa trên các dự đoán.

FTX cũng chỉ ra rằng sàn giao dịch tiền điện tử không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào trong trường hợp có biến động giá lớn, đồng thời nói thêm rằng “Bạn có trách nhiệm hiểu ý nghĩa của thông báo này”.

Ethereum Foundation nhấn mạnh rằng bản nâng cấp sắp tới sẽ không làm giảm phí gas. Tuyên bố chính thức cho hay:

"Phí gas là một sản phẩm của nhu cầu mạng liên quan đến năng lực của mạng. Hợp nhất không chấp nhận việc sử dụng bằng chứng công việc, chuyển sang bằng chứng cổ phần để có sự đồng thuận, nhưng gần như không thay đổi bất kỳ thông số nào ảnh hưởng trực tiếp đến năng lực mạng hoặc thông lượng. "

Thay vào đó, việc nâng cấp nhằm mục đích loại bỏ hoàn toàn nhu cầu khai thác sử dụng nhiều năng lượng.

Nguồn: Cointelegraph

 

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu khái niệm GameFi 2.0 và 3 tựa game nổi bật năm 2022
Xem chi tiết
Dành cho người mới

Tìm hiểu khái niệm GameFi 2.0 và 3 tựa game nổi bật năm 2022

Hoa Kỳ thu hồi thành công 30 triệu USD cho Axie Infinity từ nhóm hacker Lazarus
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Hoa Kỳ thu hồi thành công 30 triệu USD cho Axie Infinity từ nhóm hacker Lazarus