CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

FTX có kế hoạch khởi động lại sàn giao dịch tiền điện tử cho khách hàng quốc tế

Kế hoạch tái tổ chức được đề xuất với một lộ trình cho một nhóm chủ nợ tập hợp tài sản để tạo ra một sàn giao dịch nước ngoài mới.

  • Các quản trị viên phá sản đã đệ trình một kế hoạch đề xuất có thể khởi động lại FTX.com.
  • Sàn giao dịch được khởi động lại sẽ chỉ dành cho khách hàng nước ngoài.
  • Theo kế hoạch, chủ sở hữu mã thông báo FTT sẽ không nhận được gì.


Sàn giao dịch tiền điện tử không còn tồn tại FTX đã đề xuất tổ chức các chủ nợ của mình thành các nhóm nguyên đơn khác nhau và đã cung cấp một lộ trình cho một nhóm nguyên đơn khởi động lại trao đổi FTX với các nhà đầu tư bên thứ ba – nếu nhóm đồng ý với điều đó.

Hồ sơ, được đăng vào tối thứ Hai theo giờ Hoa Kỳ, phân định những người yêu sách thành nhiều nhóm khác nhau. Nhóm đầu tiên là những người khiếu nại của sàn giao dịch nước ngoài FTX.com , được gọi là “khách hàng dotcom”, tiếp theo là khách hàng của sàn giao dịch Hoa Kỳ (“khách hàng Hoa Kỳ”), sau đó là khách hàng của sàn giao dịch NFT của nó, sau đó là khiếu nại không bảo đảm chung, khiếu nại bảo đảm, và các yêu sách cấp dưới. Bao gồm trong các yêu cầu bồi thường chung là những yêu cầu từ các bên cho vay hoặc đối tác thương mại của Alameda, trong khi các yêu cầu cấp dưới là thuế và tiền phạt từ các hình phạt.


Mức độ ưu tiên của các yêu cầu này sẽ được xác định theo "mức độ ưu tiên của thác nước" và mỗi hạng sẽ nhận được khoản thanh toán theo tỷ lệ trong phần còn lại của nhóm sau khi hạng trước kết thúc. Thứ tự thanh toán cụ thể được xác định sau khi đàm phán với các bên liên quan.

Các thành viên của danh mục người khiếu nại Dotcom – khách hàng cũ của FTX.com – có thể chọn gộp tài sản của họ để tạo ra cái mà họ gọi là “công ty trao đổi nước ngoài” hoặc nền tảng “khởi động lại” không có sẵn ở Hoa Kỳ.


“Thay vì tất cả tiền mặt, Bên nợ có thể xác định rằng Công ty Offshore Exchange chuyển khoản thanh toán không dùng tiền mặt cho Nhóm khách hàng Dotcom dưới dạng chứng khoán, token hoặc các khoản lãi khác trong Công ty Offshore Exchange hoặc quyền đầu tư vào chứng khoán đó. , token hoặc các quyền lợi khác,” tài liệu viết, gợi ý rằng những người mắc nợ có thể từ bỏ khoản thanh toán bằng tiền mặt để lấy cổ phần trong sàn giao dịch mới.


Khả năng khởi động lại FTX có thể đã được gợi ý trước đó, với các hóa đơn từ Giám đốc điều hành tạm thời John Ray III nộp vào tháng 5 đề cập đến “khởi động lại FTX” hoặc “khởi động lại 2.0”.

 

Thảo luận thêm tại: Email | Telegram | Facebook | Channel | YouTube | TikTok 

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.