CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Hợp nhất ETH - cách giải quyết các mã thông báo phân tách

Bobby Ong đã đăng lên trang Twitter của mình rằng người sở hữu có thể kết nối các mã thông báo với mạng chính thức đồng thời mở gói Ether của họ để loại bỏ tính thanh khoản và tối đa hóa phù hợp với điều kiện về cơ chế đồng thuận chia sẻ dữ liệu của đồng Ether (ETH PoW airdrop).

Nhiều người cho rằng sau khi Ethereum chuyển sang bằng chứng cổ phần (PoS), một nhóm thợ đào Ether (ETH) sẽ tạo ra những phân tách (fork) bằng chứng công việc (PoW) để có thể tiếp tục khai thác. Giám đốc điều hành Ong khẳng định có rất nhiều cách để những người sở hữu ETH tận dụng lợi thế của sự kiện sắp tới này.

Trong một bài đăng trên Twitter, Bobby Ong - người đồng sáng lập trang web thông tin mã thông báo CoinGecko - đã thể hiện quan điểm của mình đối với kế hoạch hợp nhất ETH sắp tới. Trên thực tế, những người sở hữu ETH sẽ sớm nhận được thông báo về cơ chế đồng thuận chia sẻ dữ liệu của chúng. Do đó, Ong cũng đã chia sẻ một số mẹo để người sở hữu ETH có thể tận dụng cơ hội này.

fork 

Ong lưu ý rằng cách dễ nhất để hưởng lợi từ những đợt sửa lỗi hoặc nâng cấp mã nguồn là giữ ETH tại các sàn giao dịch hỗ trợ phân tách. Tuy nhiên, ETH được giữ trong ví cũng sẽ hoạt động và có thể giúp một nhà giao dịch đủ điều kiện để có thể sở hữu tất cả các đồng tiền đã phân tách.

Để tối đa hóa số tiền có thể nhận được, vị giám đốc điều hành này cũng khuyên các nhà giao dịch nên kết nối các mã thông báo của họ trở lại mạng ETH chính thức, mở gói wETH (Wrapped Ether) và loại bỏ tính thanh khoản của ETH khỏi các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi).

Ong nói thêm rằng mặc dù ông ấy đủ điều kiện để nhận được tất cả các mã thông báo đã được phân nhánh nhưng Ong sẽ không chấp thuận tất các đợt chia sẻ dữ liệu vì một số trong số đó có thể trở thành cách thức lừa đảo để truy cập vào chữ ký và thông tin của ông ấy. Ong cũng chia sẻ rằng chiến lược của anh ấy đối với các đồng tiền đã được phân tách là “bán tất cả chúng ngay lập tức”. 

Ong đã viết trong bài đăng rằng:

“Hầu hết các đồng tiền được phân tách hiện đã vô giá trị bởi vì chúng được tạo ra chỉ để giữ cho các thợ đào tạm thời bận rộn với việc khai thác mà không hề tạo động lực để phát triển cộng đồng hay việc sử dụng của họ.”

Bên cạnh đó, OpenSea cho biết rằng họ sẽ không hỗ trợ NFT được phân tách trong nền tảng của mình. Nền tảng giao dịch NFT phổ biến gần đây đã thông báo rằng nó sẽ chỉ hỗ trợ các NFT trên các bằng chứng cổ phần (PoS) được nâng cấp. Ngoài OpenSea, dự án blockchain Oracle Chainlink cũng thể hiện sự ủng hộ đối với mạng ETH đã được nâng cấp bằng cách đưa ra thông báo rằng các nhánh bằng chứng công việc (PoW) sẽ không được Chainlink hỗ trợ.

Nguồn: cointelegraph.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Hệ thống ngân hàng từ chối hợp tác với các công ty Bitcoin
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Hệ thống ngân hàng từ chối hợp tác với các công ty Bitcoin

Xuất hiện đề xuất yêu cầu Arbitrum Foundation trả lại 700 triệu ARB cho DAO
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Xuất hiện đề xuất yêu cầu Arbitrum Foundation trả lại 700 triệu ARB cho DAO

Thợ đào BTC đối mặt với những khó khăn chồng chất trong quý III 2022
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Thợ đào BTC đối mặt với những khó khăn chồng chất trong quý III 2022