CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Coinbase Cloud ra mắt nền tảng mới dành cho các nhà phát triển Web3

Nền tảng blockchain Coinbase Cloud đã chính thức triển khai nền tảng nhà phát triển Web3, cho phép người dùng xây dựng các ứng dụng phi tập trung mới miễn phí.

Nền tảng dành cho nhà phát triển mới ra mắt được đặt tên là Node. Nó cho phép người dùng tạo và giám sát các ứng dụng Web3 trong khi truy cập vào các blockchain và bộ chỉ mục của Ethereum.

Node cung cấp mô hình đăng ký theo từng gói. Gói miễn phí bao gồm quyền truy cập vào các API nâng cao, cho phép tạo các ứng dụng phi tập trung và các ứng dụng sử dụng NFT.

Coinbase Cloud giới thiệu: Node cho phép tạo các ứng dụng Web3 nhanh hơn đồng thời giảm cả độ phức tạp và chi phí. Từ đó cung cấp tới các dịch vụ lớn hơn trên nền tảng, bao gồm quyền truy cập cùng lúc cơ sở hạ tầng dữ liệu, danh tính, giao dịch và thanh toán qua 1 lần xác thực.

Coinbase Cloud được tạo ra bởi sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase vào năm 2021 để cung cấp cho các nhà phát triển công cụ cơ bản để tạo ra các sản phẩm phi tập trung.

Ngay sau khi bộ công cụ dành cho nhà phát triển được ra mắt, các giám đốc điều hành của Coinbase đã tuyên bố rằng họ “muốn trở thành AWS của tiền điện tử”. AWS ở đây chỉ Amazon Web Services – một công ty cung cấp cho thị trường những đám mây lưu trữ doanh nghiệp.

Web3 đã trở thành một từ thông dụng có thể mô tả toàn diện về tương lai của Internet. Các nhà phát triển và nhà đầu tư đều mong chờ những điều mới hơn nữa bên cạnh tính năng phổ biến của phân quyền và cộng đồng do người dùng kiểm soát.

Tại Hội nghị tiền điện tử Úc gần đây, Giám đốc điều hành Trust Wallet - Eowyn Chen cho rằng có 3 rào cản đang ngăn cản việc áp dụng Web3 rộng rãi: bảo mật, dễ sử dụng và quyền riêng tư. 

Cô ấy đã vạch ra một số giải pháp đồng thời nhấn mạnh thị trường gấu có thể cung cấp cơ hội tuyệt vời để giải quyết nỗi lo của người tiêu dùng đối với định nghĩa Web3. Bởi hiện tại Web3 vẫn chưa thực sự thu hút sự chú ý của giới đại chúng.

Nguồn: cointelegraph.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm