CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Sự kiện Bit.com World Tour 2022 - Pho-bulous Meet-Up (Hanoi, Vietnam)

Thứ Tư, ngày 19 tháng 10, sàn giao dịch Bit.com cùng BigcoinVietnam sẽ tổ chức sự kiện Pho-bulous Meet-Up nằm trong chuỗi sự kiện độc quyền tại Hà Nội, Việt Nam để kỷ niệm việc mở rộng nền tảng giao dịch sang Đông Nam Á.

Thứ Tư, ngày 19 tháng 10, sàn giao dịch Bit.com cùng BigcoinVietnam sẽ tổ chức sự kiện Pho-bulous Meet-Up nằm trong chuỗi sự kiện độc quyền tại Hà Nội, Việt Nam để kỷ niệm việc mở rộng nền tảng giao dịch sang Đông Nam Á. Đây là một sự kiện hứa hẹn vô cùng hấp dẫn dành riêng cho những người dẫn đầu các tổ chức, nhà đầu tư tiền điện tử, những người có tầm ảnh hưởng và các dự án blockchain hàng đầu tại Việt Nam đang có mặt tại Hà Nội. 

 Đăng ký tham dự sự kiện tại: https://lu.ma/g61b2gs1 

Bitcoin

Thông tin sự kiện Pho-bulous Meet-up: 

  • Đơn vị tài trợ: Bit.com
  • Đơn vị đồng tổ chức: Bigcoin Vietnam
  • Chủ đề: Networking & Connection
  • Thời gian: 6:30 pm - 9:00 pm, thứ 4, ngày 19 tháng 10 năm 2022
  • Địa điểm: 
  • Dresscode: Tự do

Phần thưởng: 

- 120 áo phông Premium mang thương hiệu Bit.com

- 60 bình nước tiện dụng

- 3 hộp quà bí mật Độc quyền từ Bit.com cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác từ dự án

Khách mời tham gia:

  • Toya Zhang - Trưởng phòng Marketing. Toya là một chuyên gia marketing và truyền thông dày dạn kinh nghiệm với kiến ​​thức nền tảng về công nghệ, tài chính và blockchain. Toya bắt đầu sự nghiệp của mình tại Elliott, Barings, Latham & Watkins, HKVCA và Huawei trước khi chuyển sang thị trường crypto và blockchain vào năm 2016 với OKX và sau đó gia nhập AAX với tư cách là Phó COO.
  • Leslie Hsu - Giám đốc phát triển kinh doanh của Matrixport và Bit.com. Leslie phụ trách quản lý doanh số bán hàng và tìm kiếm triển vọng phát triển trong các thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp. Leslie đã có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp tiền điện tử vào năm 2018 và đã tạo được tầm ảnh hướng ở nhiều khu vực châu Á, bao gồm Hồng Kông, Singapore, Đài Loan và Hàn Quốc cùng những khu vực khác.

Ngoài ra sự kiện còn chào đón sự góp mặt của nhiều đơn vị tổ chức, báo chí, cộng đồng hàng đầu của Việt Nam với những cái tên nổi bật như VBC, OnBlock (Cryptoholic), CoinF Research, Space, Coinvn cùng rất nhiều đối tác thân thiết khác. 

Về Bit.com

Bit.com là một sàn giao dịch cryptocurrency toàn cầu với đầy đủ các ứng dụng, tính năng như Spot Trading, Convert, hợp đồng tương lai (Futures) và Options Trading. Bit.com là sàn giao dịch quyền chọn (option trading) lớn thứ 2 thế giới được phát triển bởi Matrixport (kỳ lân công nghệ với định giá 1 tỷ USD). 

Sau thành công của hội nghị ở Barcelona, ​​Bit.com mong muốn tổ chức một buổi gặp mặt giao lưu với cộng đồng Việt Nam tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 19 tháng 10. Đây sẽ là cơ hội để Bit.com chia sẻ dịch vụ tiên tiến của mình đến với các nhà đầu tư, tổ chức và người hâm mộ Đông Nam Á.

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón cộng đồng Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á khác đến với gia đình Bit.com. Trong lần ra mắt lần này, chúng tôi hy vọng người dùng có thể được trải nghiệm một nền tảng giao dịch với chiến lược đầu tư đổi mới cùng bảo mật cấp cao. Chúng tôi luôn ở đây để đồng hành cùng người dùng. Với sự kiện lần này, chúng tôi tin rằng mọi người sẽ được tiếp cận đến sản phẩm đơn giản và cực kỳ tối ưu” - Toya Zhang, CMO tại Bit.com.

Tìm hiểu chi tiết về sự kiện lần này, hãy truy cập vào nhóm https://t.me/bitcomphobulous để được hỗ trợ kịp thời. 

Đăng ký tham dự sự kiện tại: https://lu.ma/g61b2gs1 

Kênh thông tin của Bit.com:

Nhóm hỗ trợ sự kiện: https://t.me/bitcomphobulous

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Mainnet là gì? Tầm quan trọng của mainnet trong blockchain
Xem chi tiết
Kinh nghiệm thị trường

Mainnet là gì? Tầm quan trọng của mainnet trong blockchain

Wild Cash Là Gì? Cách Đào Coin Kiếm Tiền Với Wild Cash
Xem chi tiết
Phân tích dự án

Wild Cash Là Gì? Cách Đào Coin Kiếm Tiền Với Wild Cash

Cash App cuối cùng đã cho phép người dùng gửi và nhận Bitcoin qua Lightning
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Cash App cuối cùng đã cho phép người dùng gửi và nhận Bitcoin qua Lightning