CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Thương hiệu viễn thông lớn nhất của Tây Ban Nha Telefónica mở rộng nghiên cứu về Web3

Trong bối cảnh áp dụng tiền điện tử đang phát triển ở nhiều nơi trên thế giới, Tây Ban Nha tiếp tục có những bước đột phá lớn trong không gian blockchain địa phương bởi nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất của họ đang tiến hành nghiên cứu sâu hơn về công nghệ Web3.

Telefónica, công ty viễn thông đa quốc gia có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha, đã cho phép thanh toán bằng các loại tiền điện tử như Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Litecoin (LTC), USD Coin (USDC) và nhiều loại khác trên thị trường công nghệ trực tuyến có tên là Tu. 

Công ty này đã tích hợp một tính năng thanh toán tiền điện tử do sàn giao dịch tiền điện tử Tây Ban Nha Bit2Me cung cấp để nhận tiền điện tử đổi lấy các sản phẩm công nghệ. Sàn giao dịch đã thông báo về sự tích hợp này trong sự kiện Telefónica Metaverse Day.

Ngoài việc tích hợp tiền điện tử trong cửa hàng trực tuyến của mình, công ty viễn thông gần đây cũng đã công bố hợp tác với công ty phần mềm Qualcomm Technologies để cải tiến hệ sinh thái thực tế mở rộng (XR) và đưa Metaverse vào sử dụng.

Theo Daniel Hernández - giám đốc điều hành tại Telefónica, công ty của họ đã hợp tác với Qualcomm để nâng cấp cơ sở hạ tầng của mình và có thể cung cấp các dịch vụ mới cho khách hàng.

Ngoài những nỗ lực của mình trong việc tích hợp tiền điện tử và xây dựng Metaverse, công ty cũng đã phát triển các NFT qua chủ trương xây dựng và phát hành thị trường NFT riêng được tích hợp với ví tiền điện tử MetaMask.

Công ty Telefónica đã công bố sáng kiến hỗ trợ các công ty khởi nghiệp blockchain và trí tuệ nhân tạo (AI) vào năm 2019. Động thái này nhằm tăng cường hệ sinh thái truyền thống trong mối quan hệ với các công nghệ mới nổi.

Vào năm 2020, Telefónica đã hợp tác với Deutsche Telekom và nhà cung cấp Vodafone của Anh để thử nghiệm giải pháp blockchain nhằm giải quyết các thỏa thuận chiết khấu chuyển vùng. Giải pháp dựa trên blockchain này được kỳ vọng sẽ giảm chi phí cho các công ty viễn thông và tạo ra quy trình giải quyết hiệu quả hơn cho các giao dịch giữa các công ty.

Nguồn: Cointelegraph

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Các hệ sinh thái crypto nổi bật năm 2022 (P2)
Xem chi tiết
Hệ sinh thái

Các hệ sinh thái crypto nổi bật năm 2022 (P2)

Binance hoàn thành đốt token BNB hàng quý trị giá 547 triệu USD
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Binance hoàn thành đốt token BNB hàng quý trị giá 547 triệu USD