CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Near Protocol hợp tác với Google Cloud để khởi động Power Web3

Nền tảng ứng dụng blockchain và phi tập trung, Near Protocol hợp tác với Google Cloud để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho những người chiến thắng tài trợ Near để khởi động Power Web3

Google Cloud sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng cho nhà cung cấp node RPC của Near cho nền tảng Pagoda, do đó hỗ trợ các nhà phát triển làm việc liên tục.

Near-protocol-x-Google-cloud-web3

Nền tảng ứng dụng blockchain và phi tập trung, người sáng lập của Near Protocol, Near Foundation, đã công bố sự hợp tác với Google Cloud để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho những người chiến thắng tài trợ Near.

near-protocol-twitter-googlecloud

Theo thông báo, “Power Web3 với tính năng mở và thân thiện với nhà phát triển, Google Cloud sẽ hỗ trợ các nhà phát triển khi họ xây dựng và mở rộng các dự án Web3 và dApps của họ.” Cơ sở hạ tầng cho node Near’s Remote Procedure Call (RPC) của Near cho Pagoda, nền tảng khởi động Web3 của Near, sẽ được cung cấp bởi Google Cloud, cho phép các nhà phát triển triển khai mã nhanh chóng, an toàn và liền mạch.

Thông qua thư viện các mẫu được kiểm tra trước và giao diện người dùng contract được tạo tự động, Pagoda cho phép các nhà phát triển khởi chạy dApps trên Near một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Marieke Flament, Giám đốc điều hành của Quỹ NEAR, cho biết “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với những người đi tiên phong Internet hàng đầu. Sự hợp tác này đánh dấu một chương mới đối với chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục cung cấp hỗ trợ tốt nhất có thể cho thế hệ tiếp theo của những người có tầm nhìn xa đang chọn xây dựng trên giao thức NEAR.

Carlos Arena, Giám đốc Tài sản Kỹ thuật số tại Google Cloud lưu ý:

“Chúng tôi sẽ hỗ trợ NEAR và cung cấp cho các nhà phát triển Web3 cơ sở hạ tầng đám mây an toàn, đáng tin cậy và bền vững nhất để họ có thể xây dựng và mở rộng quy mô. Chúng tôi tiếp tục hỗ trợ các nhà lãnh đạo của ngày mai trong việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới trên các nền tảng dựa trên blockchain.”

Nguồn: cryptotimes.io

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.