CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

ZachXBT cáo buộc Lark Davis đã biển thủ 2,5 triệu đô la trước khi Celsius phá sản

ZachXBT cáo buộc Lark Davis đã biển thủ 2,5 triệu đô la trước khi Celsius phá sản bằng việc chuyển 8 mã thông báo bao gồm $SHOPX, $BMI, $BLES, $UMB, $DOWS, $PMON, $XED và $APY.

Các tuyên bố của ZachXBT chống lại Lark Davis chủ yếu dựa trên một báo cáo tài chính mở rộng mà Celsius đã công bố trong nội dung của vụ kiện phá sản với tòa án.

Celsius-Zachxbt-2-5M-Lark-davis

Người có ảnh hưởng đến tiền điện tử Lark Davis một lần nữa bị sờ gáy khi người điều tra tiền điện tử ZachXBT tiết lộ người trước đây đã lấy 2,5 triệu đô la từ Celsius Network trước khi công ty tuyên bố phá sản.

Vài ngày trở lại đây, ZachXBT đã cáo buộc Lark Davis về hành vi bơm vào và bán phá giá. Cáo buộc rằng Lark đã chuyển 8 mã thông báo bao gồm $SHOPX, $BMI, $BLES, $UMB, $DOWS, $PMON, $XED và $APY.

Các tuyên bố của ZachXBT chủ yếu dựa trên một báo cáo tài chính mở rộng mà Celsius đã phát hành trong nội dung vụ kiện phá sản. Trong báo cáo, tất cả tên của người dùng Celsius và các giao dịch của họ đều được liệt kê.

ZachXBT-twitter

ZachXBT cáo buộc Davis có hành động rút tiền dần ra bắt đầu ngay sau khi anh ta có khả năng nắm được thông tin nội bộ dự đoán về sự sụp đổ sắp tới của công ty.

Báo cáo tài chính đã gây ra một số chấn động trong cộng đồng khi nó được tiết lộ rằng đồng sáng lập của Celsius, Alex Mashinsky đã hoàn tất rút 10 triệu đô la rồi mới nộp đơn phá sản.

Khoảng 8 triệu đô la trong số tài sản rút được đã được sử dụng để trả thuế thu nhập trên lợi tức do tài sản tạo ra. Số còn lại, với 2 triệu đô la còn lại được tạo thành từ mã thông báo gốc CEL của nền tảng được sử dụng để lập kế hoạch bất động sản.

Lark Davis vẫn chưa phản hồi những cáo buộc mới nhất của ZachXBT. Trước đó, anh ấy đã phản hồi bằng cách nói rằng anh ấy không được trả tiền cho bất kỳ quảng cáo nào của các dự án này ngay cả khi anh ấy được cung cấp “số tiền khổng lồ hàng ngày để làm như vậy”.

Nguồn: Cryptotimes.io

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Apple cấm sử dụng NFT để mở khóa nội dung, tính năng trong ứng dụng
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Apple cấm sử dụng NFT để mở khóa nội dung, tính năng trong ứng dụng

Các hệ sinh thái Crypto tiềm năng (P1)
Xem chi tiết
Hệ sinh thái

Các hệ sinh thái Crypto tiềm năng (P1)

Binance tích hợp thành công BUSD trên blockchain Avalanche và Polygon
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Binance tích hợp thành công BUSD trên blockchain Avalanche và Polygon