CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Neobank Uala của Argentina ra mắt dịch vụ giao dịch tiền điện tử mới do Soros hậu thuẫn

Uala, một ngân hàng neo của Argentina được hỗ trợ bởi George Soros, đã tung ra các dịch vụ giao dịch tiền điện tử cho người dùng của mình ở Argentina.

Khách hàng của công ty có mức độ trung thành cao nhất hiện có thể giao dịch, mua và bán bitcoin và ether thông qua nền tảng của Uala. Dịch vụ dự kiến ​​sẽ được mở rộng cho tất cả các khách hàng trong vài tuần tới.

uala-neobank-argentina

Uala tham gia vào tiền điện tử

Vào ngày 4 tháng 11, ngân hàng neobank Uala của Argentina đã thông báo rằng họ đã cung cấp các dịch vụ giao dịch tiền điện tử thông qua ứng dụng của mình. Theo tuyên bố từ Giám đốc điều hành Pierpaolo Barbieri, công ty có các khoản đầu tư từ George Soros và Steve Cohen, sẽ triển khai dần dần chức năng này cho tất cả các khách hàng của mình ở Argentina.

Về ý nghĩa của việc chuyển đổi, Barbieri nói:

Argentina là thị trường tốt nhất để thực hiện khoản đầu tư này, vì đây là một trong những quốc gia ở khu vực mà việc áp dụng đang tăng nhanh nhất.

Barbieri giải thích rằng tùy chọn giao dịch tiền điện tử đã có sẵn cho khách hàng ở các cấp cao nhất trong chương trình khách hàng thân thiết của công ty. Mục tiêu là cung cấp tùy chọn này cho tất cả 4,5 triệu khách hàng của Uala ở Argentina trong những tuần tới.

Cụ thể trong chia sẻ mới nhất của Uala:

Công ty đã phải tạo ra nhánh mới để cung cấp giao dịch tiền điện tử, được gọi là Uanex. Vào ngày ra mắt, khách hàng sẽ có thể truy cập tùy chọn này thông qua menu đầu tư trong ứng dụng và nó sẽ có sẵn mọi lúc. Các loại tiền điện tử đầu tiên sẽ có sẵn trong ứng dụng đầu tư là Bitcoin và Ether, có thể sẽ ra mắt nhiều loại tiền điện tử hơn sau đó.

Tuy nhiên, stablecoin sẽ không được cung cấp thông qua nền tảng. Về sự lựa chọn này, Barbieri giải thích:

Chúng tôi thích sự rõ ràng và minh bạch: Bitcoin và Ethereum đều sở hữu điều đó. Với stablecoin sẽ có quy định áp dụng cụ thể trong tương lai.

Người dùng sẽ có thể đầu tư từ 1,50$ vào tiền điện tử và Bitso sẽ chịu trách nhiệm cung cấp quyền giám sát các khoản tiền trong dịch vụ ví của Uala. Về các khoản phí mà công ty sẽ tính, Barbieri giải thích rằng chúng sẽ được báo giá tùy thuộc vào tính thanh khoản của các quỹ có sẵn, tuy nhiên mức phí sẽ tương đối thấp.

Banco Galicia, một ngân hàng tư nhân truyền thống, đã cố gắng tung ra các dịch vụ tương tự vào tháng 5, nhưng Ngân hàng Trung ương Argentina đã nhanh chóng ban hành một nghị quyết cấm các ngân hàng tư nhân cung cấp dịch vụ để quản lý tài sản kỹ thuật số.

Nguồn: Bitcoin.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.