CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

GameStop kết hợp với Immutable X thêm NFT Game Web3 vào Marketplace của mình

GameStop kết hợp với Immutable X thêm NFT Game Web3 vào Marketplace. Theo đó, Interactive NFTs như Gods Unchained và Illuvium hiện có sẵn trên nền tảng Web3 của GameStop.

Interactive NFTs như Gods Unchained và Illuvium hiện có sẵn trên nền tảng Web3 của GameStop.

gamestop-nft-marketplace-Immutable X-Web3
GameStop thêm NFT Game Web3 vào Marketplace

Nhà bán lẻ trò chơi điện tử GameStop hôm nay đã thông báo rằng họ đã bổ sung hỗ trợ cho các NFT được đúc thông qua mạng mở rộng Ethereum lớp 2 Immutable X vào thị trường của mình. Điều đó có nghĩa là các tài sản từ trò chơi Web3 có thể được mua và bán thông qua nền tảng này.

Các trò chơi dựa trên Immutable X như Gods Unchained, Illuvium và Guild of Guardians là một trong những tựa game hiện có các vật phẩm Interactive NFT tương ứng của chúng thông qua thị trường GameStop. Chúng bao gồm các mặt hàng được mã hóa, có thể giao dịch như thẻ giao dịch kỹ thuật số và các mảnh đất mã hoá có thể tùy chỉnh,...

GameStop đã mở ra thị trường NFT mới được chờ đợi từ lâu vào tháng 7. Nhưng khi ra mắt, nền tảng này chỉ cung cấp các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số và các bộ sưu tập. Với mục tiêu to lớn hơn của công ty và các kế hoạch đã công bố trước đó cho thị trường, nhiều người trong không gian Web3 tò mò khi công ty sẽ đưa NFT từ các trò chơi tương tác vào màn hình đầu tiên.

Mối quan hệ đối tác của nhà bán lẻ với Immutable X lần đầu tiên được công bố vào tháng Hai. Các công ty đã công bố quỹ phần thưởng mã thông báo trị giá 100 triệu đô la cho các nhà phát triển trò chơi Web3. Ngoài ra GameStop còn tham gia riêng vào quỹ 500 triệu đô la với khoản đầu tư và tài trợ cho NFT và người tạo trò chơi sử dụng Immutable X.

Immutable X được xây dựng trên nền tảng Ethereum, nền tảng hàng đầu cho các ứng dụng phi tập trung. Mặc dù các giao dịch trên mạng chính của Ethereum yêu cầu phí gas đôi khi khá đắt và có thể chậm tùy thuộc vào lưu lượng truy cập mạng, Immutable X cho phép các tương tác trò chơi, ứng dụng và NFT nhanh hơn, rẻ hơn bằng cách giảm tải các giao dịch sang một blockchain lớp 2.

Immutable, công ty đứng sau nền tảng này, đã đạt được trạng thái "unicorn" tiền điện tử vào đầu năm nay. Các nhà đầu tư như Tencent và Animoca Brands đang đặt cược lớn vào tầm nhìn của Immutable đối với trò chơi Web3. Nó có thể đưa công ty khởi nghiệp lên mức định giá cao 2,5 tỷ đô la thông qua vòng gọi vốn Series C tổng cộng 200 triệu đô la vào tháng 3.

Cho đến hôm nay, GameStop cho biết thị trường riêng của nó đã xuất hiện sau quá trình thử nghiệm beta. GameStop đang cung cấp nhiều ưu đãi khác nhau cho các nhà giao dịch sử dụng nền tảng NFT mới ra đời của mình. Theo một đại diện, thị trường đang cung cấp cho người dùng 1% khối lượng giao dịch hàng ngày của họ trở lại bằng mã thông báo IMX của Immutable và cũng cung cấp phần thưởng cho việc stake hoặc lock token. Nó cũng đã đặt mức phí thị trường chỉ 0,2% trong một khoảng thời gian chưa xác định.

Tuy nhiên, GameStop NFT mới chỉ đạt tổng khối lượng khoảng 29 triệu đô la từ gần 24.000 nhà giao dịch trước khi ra mắt Immutable X hôm nay (theo dữ liệu từ DappRadar). Ngược lại, thị trường NFT dẫn đầu OpenSea đã tạo ra khoảng 309 triệu đô la khối lượng giao dịch chỉ trong tháng 10.

Trong khi GameStop NFT ghi nhận nhiều hoạt động giao dịch hơn một đối thủ đáng gờm khác như Coinbase NFT, nhưng GameStop vẫn chưa chiếm được thị phần đáng kể trên thị trường NFT. Có lẽ việc thêm các trò chơi Web3 vào nền tảng của nó sẽ thay đổi điều đó.

Nguồn: decrypt.co

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.