CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Binance mở hai văn phòng mới ở Brazil khi đội ngũ tăng gấp đôi kể từ tháng 3

Sàn giao dịch tiền điện tử do Changpeng Zhao “CZ” điều hành, Binance đã mở hai văn phòng tại Brazil với hơn 34,5 triệu người dùng tiền điện tử ở đó

Binance tiết lộ họ có hơn 150 nhân viên để phụ trách các hoạt động của mình ở Brazil và có vẻ như có quan hệ tốt với chính quyền địa phương và các cơ quan quản lý.

Binance-Brazil-new-offices

Sàn giao dịch tiền điện tử do Changpeng “CZ” Zhao điều hành, Binance đã mở hai văn phòng tại Brazil khi công ty tìm cách khai thác thị trường tiền điện tử mới nổi tại quốc gia này, với hơn 34,5 triệu người dùng tiền điện tử ở đó.

Theo một thông báo vào ngày 3 tháng 10, Binance hiện đã mở văn phòng tại São Paulo và Rio de Janeiro, với hơn 150 nhân viên trải khắp các hoạt động của công ty ở Brazil.

“Sàn giao dịch hoạt động tuân thủ đầy đủ các quy định của Brazil và tin rằng quy định là cách duy nhất để ngành công nghiệp tài sản kỹ thuật số phát triển và tiếp cận công chúng, cho phép nhiều người hơn được hưởng những lợi ích mà tiền điện tử và blockchain mang lại".

Binance-Twitter

Binance tuyên bố rằng họ đã tiến hành mở rộng tại Brazil kể từ khi CZ lần đầu đến thăm vào tháng 3, với việc công ty đã tăng gấp đôi quy mô đội ngũ của mình tập trung vào quốc gia này kể từ đó.

Vào tháng 9, Binance cũng đã tổ chức một loạt hội thảo về tiền điện tử và blockchain cho các cơ quan thực thi pháp luật ở Brazil và Argentina để giúp họ xác định và chống lại tội phạm tiền điện tử, cho thấy có thể có mối quan hệ tốt với các cơ quan quản lý Mỹ Latinh.

Công ty đã tăng cường tập trung làm việc với các cơ quan quản lý sau một loạt các cuộc điều tra và đánh giá quy định từ một số cơ quan chính phủ vào năm 2021.

Brazil được đánh giá là một thị trường hàng đầu để tăng trưởng hơn nữa. Theo công ty nghiên cứu blockchain Chainalysis gần đây đã xếp hạng quốc gia này đứng vị trí số 7 trong báo cáo Chỉ số chấp nhận tiền điện tử toàn cầu năm 2022.

Công ty xếp Brazil chỉ sau Hoa Kỳ hai bậc và xếp sau đối tác Mỹ Latinh là Argentina năm bậc.

Mở rộng Binance

Trong một tuần làm việc hiệu quả của công ty, Binance cũng đã thông báo vào thứ Hai rằng họ đã ký biên bản MoU với Cơ quan Giám sát Tài chính của Kazakhstan trong chương trình đào tạo thực thi pháp luật toàn cầu của họ.

Theo Biên bản MoU, Binance sẽ làm việc với chính quyền địa phương để giúp xác định và ngăn chặn các tài sản kỹ thuật số thu được bất hợp pháp, được sử dụng để rửa tiền cho tội phạm và tài trợ cho khủng bố.

Vào ngày 29 tháng 9, Binance cũng thông báo rằng họ đã đăng ký với Bộ kinh doanh, đổi mới và việc làm của New Zealand và mở các văn phòng tại quốc gia này. CZ khẳng định:

“New Zealand là một thị trường tiềm năng với lịch sử đổi mới Fintech mạnh mẽ”.

Nguồn: Cointelegraph

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Phân tích coin, đánh giá coin tiềm năng có khó như bạn nghĩ?
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Phân tích coin, đánh giá coin tiềm năng có khó như bạn nghĩ?

NFT Lender BendDAO lên kế hoạch phát triển nền tảng ApeCoin Staking
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

NFT Lender BendDAO lên kế hoạch phát triển nền tảng ApeCoin Staking

Nhận định về tiền điện tử của người đứng đầu JPMorgan
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Nhận định về tiền điện tử của người đứng đầu JPMorgan