CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Manta Network thu thập 25 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A cho dự án phát triển

p0x labs (nhà phát triển Manta Network) vừa thành công trong việc thu thập 25 triệu USD cho vòng gọi vốn Series A.

Vòng gọi vốn mới đã nâng tổng giá trị định giá của dự án lên 500 triệu USD, được dẫn đầu bởi Polychain Capital và Qiming Venture Partners. Đồng thời, Manta Network cũng đưa ra thông tin về việc triển khai testnet cho giải pháp Layer-2 của họ, hỗ trợ cơ chế Zero-Knowledge (ZK).

Dự án gọi vốn mới sẽ hỗ trợ việc mở rộng Manta Pacific và Manta Atlantic - hai giải pháp ZK Layer-1 đột phá trong bảo mật thông tin cho người dùng.

Dự án đã tiết lộ rằng Manta Pacific là một lớp thực thi tương thích với EVM, được xây dựng với kết cấu dễ dàng lắp ghép, giúp đơn giản hóa quá trình triển khai Zero-Knowledge (ZK).

Manta Pacific dự kiến sẽ tích hợp lớp Data Availability từ Celestia, nhằm nâng cao tính bảo mật và giảm thiểu phí giao dịch. Đồng thời, để hỗ trợ mở rộng quy mô, dự án sẽ tận dụng OP Stack từ Optimism thông qua giải pháp tinh gọn Caldera.

Kenny Li (một trong số thành viên cốt lõi của Manta Network) đã chia sẻ:

"Kết hợp giải pháp ZK của Manta Network, Data Availability của Celestia và OP Stack của Optimism tạo thành một hệ sinh thái hoàn hảo, mang lại lợi ích tối đa cho cả lập trình viên và người dùng."

Công nghệ Zero-Knowledge (ZK) đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng mạng Ethereum. Testnet của Manta Pacific sẽ cung cấp nhiều ứng dụng ZK đa dạng, bao gồm các trò chơi on-chain, ứng dụng định danh và giao thức xác thực dữ liệu.

Manta khẳng định rằng ứng dụng ví Manta Wallet đã thu hút hơn 200.000 lượt tải về và dự kiến sẽ giúp hệ sinh thái đạt đến 1,5 triệu người dùng trong tương lai.

    

Thảo luận thêm tại: Email | Telegram | Facebook | Channel | YouTube | TikTok 

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm