CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Nhà phân tích dự đoán Terra LUNA sẽ tăng 80-100% sau sự kiện quan trọng

LUNA, native token của blockchain Terra 2.0, đã là một trong những token tăng giá trong tuần qua, nhận được ảnh hưởng tích cực bởi sự tăng giá ấn tượng của Bitcoin lên mức 35.000 đô la.

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, LUNA đã tăng 13,96% trong vòng 7 ngày qua sau sự suy yếu của nó trong những tuần trước. Sự tăng giá này đã đem đến tín hiệu tích cực dành cho những nhà đầu tư.

Như dự kiến, sự tăng giá tích cực hiện tại của LUNA đã thu hút nhiều sự chú ý, với một số nhà phân tích nghĩ rằng có thể có thêm sự tăng giá trong những tuần tới.

 

LUNA có thể gấp đôi giá trị sau khi vượt qua trendline chính, nhà phân tích nói

Trong một bài đăng trên X vào Chủ Nhật, nhà phân tích tiền điện tử Captain Faibik đã chia sẻ với 67.000 người theo dõi của anh một dự đoán tích cực thú vị về hướng đi của giá của LUNA.

Faibik cho biết altcoin này gần đây đã phá vỡ một đường trendline giảm mạnh và có thể tăng lên 80-100%.

image_2023-10-30_152515649 

Theo phân tích của Faibik, LUNA đã giao dịch trên mức 0,47 đô la trong tuần qua, phá vỡ một major trendline giảm mạnh kéo dài trở lại từ tháng 1 năm 2023 trên biểu đồ ngày của nó.

Major trendline được sử dụng bởi các nhà giao dịch để nối nhiều điểm giá lại với nhau và cung cấp một số thông tin về hướng đi tiềm năng của giá của tài sản.

Khi giá của tài sản di chuyển ra khỏi một major trendline đã thiết lập, như trong trường hợp của LUNA, nó có thể được hiểu là một sự đảo chiều giá đang đến.

Kể từ đầu năm 2023, LUNA đã có hiệu suất giá tổng thể tiêu cực, mất hơn 63% giá trị của nó trong 10 tháng qua. Tuy nhiên, nếu dự đoán của Faibik đúng, altcoin phổ biến này có thể đang trên đường đến một cuộc phục hồi đáng kể.

Vào thời điểm viết bài này, LUNA giao dịch ở mức 0,468 đô la, giảm 0,70% trong ngày qua. Với sự tăng giá từ 80-100%, giá này có thể tăng lên đến 0,934 đô la trong những tuần tới.

Trong khi đó, khối lượng giao dịch hàng ngày của LUNA hiện đang giảm 3,73% và có giá trị là 48,67 triệu đô la. Với tổng giá trị vốn hóa thị trường 263,92 triệu đô la, LUNA xếp hạng 117 trong danh sách các loại tiền điện tử lớn nhất.

 

Cộng đồng Terra phê duyệt Đề xuất Mới

Trong tin tức khác, Cộng đồng Terra gần đây đã thông qua đề xuất quản trị số 4790 nhằm tới sự phát triển hoạt động và tích cực của hệ sinh thái Terra với nguồn lực do Terraform Labs cung cấp.

Theo đề xuất mới được thông qua, Terraform Labs, cùng với các đối tác của cộng đồng Terra, sẽ khám phá cơ hội sử dụng vốn không phải LUNA để thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế của dự án.

Ngoài ra, 125 triệu LUNA sẽ được stake bởi một hội đồng cộng đồng Terra để khuyến khích và thưởng cho sự tham gia tích cực vào mạng lưới, cung cấp các dịch vụ quan trọng để hỗ trợ hệ sinh thái, và đảm bảo sự phi tập trung công bằng.

gEOxJXKn 

Thảo luận thêm tại: Email | Telegram | Facebook | Channel | YouTube | TikTok

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

ZkSync Era đạt kỷ lục vào tháng 6, TVL tăng 88,9%
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

ZkSync Era đạt kỷ lục vào tháng 6, TVL tăng 88,9%

 Soulbound Token (SBT) là gì?
Xem chi tiết
Dành cho người mới

Soulbound Token (SBT) là gì?