CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Blockchain.com chính thức ra mắt thẻ Visa tiền điện tử hoàn tiền lên tới 1%

Công ty tiền điện tử Blockchain.com với CEO là Peter Smith đã công bố ra mắt thẻ Visa trả trước mới tập trung vào tiền điện tử.

Công ty tiền điện tử Blockchain.com đã công bố ra mắt thẻ Visa trả trước mới tập trung vào tiền điện tử. Tới thời điểm hiện tại đã có 50.000 người dùng đã đăng ký danh sách chờ. Ngoài việc tung ra thẻ Visa tiền điện tử được hỗ trợ bởi nền tảng phát hành thẻ Marqeta, người dùng Visa trên Blockchain.com sẽ kiếm được 1% tiền điện tử hoàn lại bất cứ khi nào họ chi tiêu bằng thẻ.

visablockchain-blockchain_com

Blockchain.com giới thiệu thẻ Visa tiền điện tử

Blockchain.com đang tham gia cùng với Crypto.com, Ripio, Bitso, Coinbase, Bitpay, Blockfi và FTX bằng cách thông báo ra mắt thẻ Visa trả trước có thể nạp được bằng tiền điện tử. Theo thông báo vào thứ Tư, người dùng Blockchain.com Visa có thể “chi tiêu miễn phí từ số dư tiền điện tử và mang đến cơ hội kiếm phần thưởng tiền điện tử”.

peter-smith-visa-blockchain-com
Giám đốc điều hành Blockchain.com Peter Smith khoe thẻ Visa mới trên Yahoo Finance

Hơn nữa, 50.000 người dùng đã đăng ký thẻ thanh toán tiền điện tử mới của công ty. Giám đốc điều hành của Blockchain.com, Peter Smith cho biết trong một tuyên bố gửi tới Bitcoin.com News vào thứ Tư:

“Là một trong những nền tảng lâu đời nhất và đáng tin cậy nhất của ngành công nghiệp tiền điện tử, chúng tôi rất vui mừng được triển khai bước tiếp theo để làm cho tiền điện tử dễ sử dụng trong thế giới thực và có thể tiếp cận với nhiều người nhất có thể”.

Smith nói thêm:

"Đây là một ví dụ điển hình về việc tài sản kỹ thuật số tạo dấu ấn trong ngành dịch vụ tài chính hiện tại, khi chúng tôi định hình tương lai của ngành tài chính (chính thống)."

Thông báo về thẻ Visa của Blockchain.com theo sau thỏa thuận hợp tác kéo dài nhiều năm của công ty với Dak Prescott, hậu duệ của Dallas Cowboys. Trước đó, công ty đã ký một thỏa thuận với toàn bộ nhóm Dallas Cowboys vào giữa tháng 4 để trở thành “đối tác tài sản kỹ thuật số độc quyền” của nhóm NFL.

Trong thông báo vào thứ Tư, Cuy Sheffield, người đứng đầu đơn vị tiền điện tử của Visa, giải thích rằng: họ tin nếu việc áp dụng tiền điện tử tiếp tục phát triển, các giải pháp tài chính chủ đạo như thẻ sẽ giúp thúc đẩy nỗ lực đó.

“Tại Visa, chúng tôi tin rằng việc chấp nhận tiền điện tử ngày càng nhiều. Điều quan trọng là nó phải dễ dàng được chấp nhận ở mọi nơi,” Sheffield cho biết trong một tuyên bố.

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với các sàn giao dịch và ví tiền điện tử hàng đầu như Blockchain.com để mở khóa nhiều cách hơn mà người tiêu dùng có thể sử dụng tiền điện tử của họ cho các giao dịch mua hàng ngày.”

Nguồn: bitcoin.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm