CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Google Cloud - Khách hàng tiềm năng về Web3 khẳng định chắc nịch "Chúng tôi là Layer 0"

Tại hội nghị thượng đỉnh về tiền điện tử Mainnet 2022, Richard Widmann đại điện Google Cloud tuyên bố, “Chúng tôi là một layer 0”, để cung cấp đám mây trong các trường hợp sử dụng blockchain

Widmann nhắc lại rằng Google Cloud là chain-agnostic và nó muốn các giao thức lớp một cạnh tranh hoặc lấp đầy các hốc khác nhau trên Cloud.

Google-Cloud-Layer-3-News

Tư duy về Web3 của gã khổng lồ Web2 Google rất rõ ràng: bất kể lĩnh vực mới này phát triển như thế nào trong tương lai, nó vẫn muốn trở thành một phần cơ sở hạ tầng trên đó. Tại hội nghị thượng đỉnh về tiền điện tử Mainnet 2022, Richard Widmann, Trưởng nhóm Web3 của Google Cloud đã tuyên bố, “Chúng tôi là một layer 0”, đề cập đến việc cung cấp đám mây trong bối cảnh các trường hợp sử dụng blockchain.

Widmann tiết lộ rằng ông đang làm việc để "xây dựng một cầu nối khủng" giữa các công ty Web3 và blockchain bằng cách cung cấp các dịch vụ node thông qua Google Cloud.

Anh ấy mô tả Google Cloud là một “nền tảng cụ thể” và anh ấy không muốn “chỉ một số người có quyền truy cập vào nền tảng này”.

Trưởng bộ phận chiến lược tài sản kỹ thuật số tại Google Cloud đã phân biệt tầm nhìn của Google với tầm nhìn của Mạng Avalanche, tuyên bố rằng Mạng lưới Avalanche là một blockchain lớp một chứ không phải lớp 0 như một số người có thể tin tưởng.

Widmann nói: “Bất kỳ giao thức lớp một nào cũng đang chạy các vùng chứa tính toán, nói chung là trên một đám mây nào đó. “Avalanche không có kinh doanh trên đám mây. Chúng chạy trên các trung tâm dữ liệu, giống như mọi layer khác”.

Năm nay, Google Cloud đã công bố tham vọng Web 3.0 của mình, nói rằng họ muốn cung cấp các dịch vụ back-end cho các nhà phát triển quan tâm đến việc tạo phần mềm Web3 của riêng họ. Nhóm tài sản kỹ thuật số đám mây của Google được thành lập để mở rộng dịch vụ trên toàn bộ blockchain.

Widmann nhắc lại rằng Google Cloud là chuỗi chain-agnostic và nó muốn các giao thức lớp một cạnh tranh hoặc lấp đầy các hốc khác nhau trên Cloud.

Trong không gian blockchain, “những người chơi lớn” luôn gây tranh cãi. Và Richard Widmann đã đề cập đến việc các công ty công nghệ lớn như Amazon hoặc Google có thể sẽ kiểm soát phần lớn các node blockchain, đánh bại mục đích của công nghệ phi tập trung.

“Nếu mọi thứ đang được vận hành trên Google, tôi sẽ là người đầu tiên tuyên bố đó là một vấn đề đáng quan tâm,” anh nói.

Nguồn: Cryptotimes

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm