CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Wave Financial cáo buộc đấu giá của Voyager không phục vụ lợi ích tốt nhất cho người gửi tiền

Wave Financial cho biết, tài sản của Voyager Digital sẽ phải đối mặt với cục diện mới nếu FTX không thắng thầu với số tiền đấu thầu 1,4 tỷ đô la

Theo công ty quản lý Los Angeles, "giá thầu tốt hơn đã được đưa ra" cho người gửi tiền và cộng đồng. Theo đại diện của Wave Financial cho biết, tài sản của công ty môi giới tiền điện tử Voyager Digital sẽ phải đối mặt với cục diện thay đổi chóng mặt nếu FTX không thắng thầu. Người phát ngôn lập luận rằng các giá thầu tốt hơn đã được đưa ra bàn, nhưng chúng "đã được đề nghị chuyển hoàn toàn bằng tiền mặt."

Voyager-wave-dau-thau

Wave là công ty chuyên về dịch vụ quản lý tài sản kỹ thuật số đã được đăng ký cấp phép với SEC trong đó tổng giá trị tài sản đang quản lý (AUM) lên tới 1 tỷ đô la, đã tham gia trong vụ đấu giá củ Voyager vừa qua. Wave đặt giá thầu thấp hơn chút đỉnh định giá cho các tài sản so với FTX. FTX đã bảo đảm chính thức thắng thầu với số tiền phi vụ đấu thầu trị giá 1,4 tỷ đô la, hiện phải được Tòa án Phá sản Hoa Kỳ chấp thuận hợp pháp.

Wave đã bảo vệ đề xuất của mình với tư cách là người duy nhất tìm cách duy trì thương hiệu Voyager và tạo ra một mô hình mới cho cộng đồng tiền điện tử chung để trao đổi dòng tuyển, bất kể các khó khăn liên quan đến chênh lệch tài chính trong giá thầu.

Vấn đề quan trọng là với đề xuất của Wave tìm cách "phục hồi giá trị vốn có của mã thông báo VGX thông qua việc cải tiến và phát hành tiện ích mới, tiết kiệm số tiền trị giá 200 triệu đô la và phân phối lại tài sản cho khách hàng Voyager hiện tại với mục tiêu:

“Đẩy mạnh phát triển chương trình chia sẻ lợi nhuận tốt cho người gửi tiền thông qua việc sử dụng mô hình mới trong đầu tư, được thúc đẩy bởi động lực là tính thanh khoản của cộng đồng trong các giao thức lớp 1 tối ưu nhất. Những người đã tham gia dịch vụ với tư cách là nhà đầu tư và chủ sở hữu chiếm tỉ lệ chưa cao."

Người phát ngôn của Wave cũng lưu ý rằng:

"Wave là công ty cuối cùng tham gia đề xuất mức giá thầu chốt hạ đã thực hiện theo phương pháp "white knight" (hiệp sĩ trắng) trong cuộc đấu thầu gần đây nhất được tổ chức vào ngày 12 tháng 9, ưu tiên lợi ích tài chính của người gửi tiền bằng cách khôi phục giá trị trong mã thông báo VGX và tạo ra một mô hình dài hạn chia sẻ doanh thu - cả hai đều trả lại vốn chủ sở hữu đáng kể trực tiếp cho người gửi tiền."

Sau khi trúng thầu, FTX đã cung cấp thông tin hạn chế về các khách hàng của Voyager có thể truy cập vào tài sản tiền điện tử của họ. Theo Voyager, thông tin liên quan đến quyền truy cập tiền điện tử sẽ được chia sẻ khi dữ liệu được xây dựng có sẵn.

Vào ngày 5 tháng 7 vừa qua, Voyager đã đệ đơn phá sản trình lên theo Chương 11 để được chấp thuận áp dụng quy trình cho phép công ty duy trì được duy trì quyền sở hữu tài sản của họ, khi vẫn được tiếp tục hoạt động trong lúc họ đang tái cấu trúc hoặc bán công ty. Nhất là khó khăn sau vụ vỡ nợ trị giá hơn 1 tỷ đô la sau khi quỹ phòng hộ tiền điện tử Three Arrows Capital (3AC) bị vỡ nợ với khoản vay 650 triệu đô la.

Nguồn: Cointelegraph

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm