CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Ngân hàng Vương quốc Anh Santander từ chối thanh toán giao dịch tiền điện tử

Ngân hàng Vương quốc Anh Santander sẽ chặn tất cả khoản thanh toán cho giao dịch tiền điện tử để đảm bảo tính an toàn cho khách hàng gửi tiền.

Theo một nguồn tin, Santander tham gia vào một số ít các ngân hàng của Anh đang can thiệp vào việc đầu tư tiền điện tử.

Santander-bank-uk-crypto-chan-tien-dien-tu

Mới đây, Ngân hàng Santander của Vương quốc Anh lên kế hoạch thắt chặt thiết lập mới để từ chối thanh toán các khoản sử dụng nguồn tiền sàn giao dịch tiền điện tử theo thời gian thực vào năm tới.

Theo một email gửi tới khách hàng được Reuters báo cáo lần đầu, động thái này nhằm bảo vệ người tiêu dùng khỏi những trò gian lận.

Santander chưa công bố cụ thể khi nào thì thay đổi này sẽ có hiệu lực vào năm 2023. Trong ngắn hạn, ngân hàng sẽ thực thi một loạt các hạn chế thắt chặt hơn trong quy định mới.

Từ ngày 15 tháng 11 trở đi, các khoản thanh toán cho các sàn giao dịch tiền điện tử sử dụng ngân hàng trực tuyến và di động sẽ bị giới hạn ở mức 1.000 bảng Anh/ mỗi giao dịch với tổng giới hạn là 3.000 bảng Anh/ bất kỳ khoảng thời gian 30 ngày luân phiên nào.

Quy định mới hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc rút tiền gửi của người dùng. Đại diện của Santander chia sẻ thêm:

“Chúng tôi đã thực sự chứng kiến sự gia tăng nhanh chóng từ hàng loạt các nạn nhân của gian lận tiền điện tử trong những tháng gần đây tại Vương quốc Anh. Chúng tôi mong muốn có thể bảo vệ khách hàng của mình tốt nhất trong khả năng và chúng tôi nhận định rằng hạn chế giao dịch, hỗ trợ thanh toán từ các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số là biện pháp hiệu quả nhất bảo đảm tính an toàn của tài sản khách hàng”.

Santander sẽ tiếp tục chặn các khoản thanh toán được gửi đến Binance, theo lập trường nghiêm khắc của Cơ quan quản lý tài chính Anh (FCA) đối với sàn giao dịch (vốn dĩ đã bị nhóm giám sát cấm hoạt động ở Anh vào năm 2021). FCA tuyên bố công ty “không có khả năng giám sát hiệu quả”“các sản phẩm tài chính phức tạp và có rủi ro cao” gây ra rủi ro đáng kể cho người tiêu dùng.

Nguồn: Bitcoin.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm