CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Arkham Intelligence phát hành token ARKM cho nền tảng mua bán thông tin on-chain

Thông báo này đã gây bất ngờ cho cộng đồng crypto. Binance Launchpad sẽ mở bán token ARKM từ ngày 11/07 đến 17/07 và phân bổ cho người đủ điều kiện vào ngày 18/07. Số lượng token ARKM mở bán là 50 triệu, chiếm 5% tổng cung 1 tỷ ARKM.

Image

Token ARKM sẽ được sử dụng trên nền tảng Arkham Intel Exchange, cho phép người dùng mua bán dữ liệu của người dùng crypto khác thông qua smart contract. Người sử dụng có thể mở đề nghị mua thông tin và đặt mức thưởng. Để nhận thưởng, người dùng phải thu thập thông tin on-chain đáp ứng điều kiện như dữ liệu ví của nhà đầu tư hoặc quỹ VC, hoặc truy vết dòng tiền bị lấy cắp.

Arkham Intelligence cho rằng điều này sẽ đáp ứng nhu cầu về thông tin blockchain của người dùng crypto hiện tại, khi nhiều người trong cộng đồng đã thành thạo công cụ on-chain, tạo nên một thị trường "intel-to-earn". Thông tin được thu thập và gửi cho người có nhu cầu sẽ được niêm phong trong vòng 90 ngày trước khi công khai cho tất cả người dùng Arkham khác.

Để ngăn chặn spam kết quả điều tra, người dùng Arkham sẽ phải stake ARKM để sử dụng Arkham Intel Exchange. Phần tiền cọc sẽ bị tịch thu nếu kết quả điều tra không được phê duyệt.

Ngoài việc được sử dụng làm tiền tệ trên Arkham Intel Exchange, ARKM còn có vai trò là token quản trị trên Arkham. Arkham Intelligence là một nền tảng cung cấp dữ liệu on-chain nổi tiếng trong lĩnh vực tiền mã hóa, với hơn 200.000 người dùng tính đến tháng 06/2023. Dự án đã gọi vốn 10 triệu USD cho 20% tổng cung token ARKM, với định giá 150 triệu USD.

Tối ngày 10/07, Arkham tiếp tục công bố thông tin sẽ airdrop token ARKM cho người ủng hộ dự án từ sớm.

Image

Tiêu chí airdrop là cho những người dùng Arkham đã lôi kéo được thêm những người khác tham gia sử dụng nền tảng trước hạn chót snapshot là ngày 08/07. Người dùng đủ điều kiện có thể truy cập website Arkham và nhập địa chỉ để kiểm tra số lượng điểm mời đã thu thập được.

Đợt airdrop sẽ diễn ra vào ngày 18/07 dựa trên số lượng điểm mời, trùng với thời điểm kết thúc sự kiện mở bán ARKM trên Binance Launchpad.

Song, dự án tiếp tục gây tranh cãi với tuyên bố đặt mục tiêu "phi ẩn danh hóa" ngành crypto để giải quyết những bất cập hiện tại, hình thành một thị trường tự quản lý.

 

Thảo luận thêm tại:

Email: [email protected]

Chat Telegram: https://t.me/coingo24_chat

Facebook: https://www.facebook.com/groups/coingo24insight

Telegram: https://t.me/CoinGo24Channel

YouTube: https://www.youtube.com/@CryptoShamanHeTamLinh

TikTok: https://www.tiktok.com/@coingo24

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.