CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Tổng giá trị khóa (TVL) của EigenLayer gia tăng 205% sau khi re-staking vòng 2 được triển khai

Sau khi tăng giới hạn Liquid Restaking lên 100.000 Ethereum (ETH), TVL của nền tảng EigenLayer đã tăng đáng kể chỉ trong vài giờ.

EigenLayer đã thực hiện việc tăng giới hạn restaking lên 100.000 ETH (tương đương 165 triệu USD). Ngay sau thông báo này, tổng tài sản trên giao thức đã tăng mạnh từ 78 triệu USD lên 238 triệu USD, biểu thị mức tăng đáng chú ý lên tới 205%.

Vòng re-staking thứ hai của EigenLayer đã nhanh chóng được lấp đầy bởi stETH, rETH và cbETH trong ngày hôm qua. Các bước tăng giới hạn LST trong tương lai sẽ cần được hệ thống quản trị đa chữ ký của EigenLayer phê duyệt.

Quay trở lại thời điểm ra mắt mainnet, nền tảng đã xác định một loạt hạn chế cho dịch vụ liquid restaking và native restaking. Trong số đó, liquid restaking có thể chấp nhận tối đa 3.200 token và 32 token cho mỗi địa chỉ. Đối với native restaking, dịch vụ sẽ tạm ngưng sau khi tổng cộng 9.600 ETH được khóa trên nền tảng.

Gần đây, dự án đã giới thiệu bộ sưu tập NFT mới mang tên EigenWorlds và mở chế độ free-mint cho người dùng đến ngày 30/08. Tuy nhiên, dự án vẫn chưa tiết lộ những lợi ích cụ thể mà việc nắm giữ các NFT này mang lại, hay liệu chúng chỉ đơn giản là để kỷ niệm cột mốc mới. Bộ sưu tập này bao gồm 3 loại NFT khác nhau và mỗi ví chỉ có thể free-mint duy nhất 1 NFT.

  • Restaker: dành cho người dùng hiện tại của EigenLayer
  • Collector: dành cho ví đã mint NFT Zora
  • Base Layer: dành cho mọi đối tượng

EigenLayer là giao thức restaking tiên phong trên Ethereum, mang đến giải pháp cho các nhà đầu tư đã tham gia staking ETH để restake lại số coin này, tái sử dụng và thu lợi nhuận từ các nguồn khác. Dự án đã thu vốn 50 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A, với Blockchain Capital đứng đầu vào tháng 3.

 

Thảo luận thêm tại: Email | Telegram | Facebook | Channel | YouTube | TikTok

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm