CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Twitter bất ngờ thông báo cho phép người dùng mua và bán NFT thông qua Tweet

Twitter cho phép người dùng mua, bán và hiển thị NFT trực tiếp thông qua các tweet với sự hợp tác của bốn thị trường: Solana Magic Eden, Rarible, Dapper Labs, Jump.trade

Twitter sẽ cho phép người dùng hiển thị danh sách thị trường NFT từ một số nền tảng nhất định, bao gồm một nút để cho phép họ mua và bán đồ sưu tầm.

twitter-tiles-nft
Tích hợp NFT Tweet Tiles của Twitter. Nguồn: Twitter

Nền tảng truyền thông xã hội Twitter hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ cho phép người dùng mua, bán và hiển thị NFT trực tiếp thông qua các tweet với sự hợp tác của bốn thị trường.

Việc tích hợp này được gọi là NFT Tweet Tiles, hiển thị tác phẩm nghệ thuật của NFT trong một bảng điều khiển chuyên dụng bên trong một tweet,. Nó sẽ bao gồm một nút để cho phép người dùng nhấp qua danh sách thị trường.

Thực tế, tích hợp vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và hiện đang hoạt động với các thị trường từ bốn đối tác cụ thể: thị trường tập trung vào Solana Magic Eden, giao thức thị trường NFT đa nền tảng Rarible, người tạo ra dòng chảy blockchain Dapper Labs và nền tảng tập trung vào thể thao Jump.trade.

twitter-dev-nff-files

Nói chung, những thị trường đó trải dài trên một số mạng blockchain, bao gồm Ethereum, Solana, Flow, Polygon, Tezos và Immutable X.

Một đại diện của Twitter đã xác nhận với Decrypt rằng tính năng này là blockchain-agnostic (không phân biệt chuỗi khối). Vì vậy tất cả các mạng đều được hỗ trợ miễn là các liên kết đến từ một thị trường hợp tác.

Cảm ơn @elonmusk đã biến điều này thành hiện thực

Bây giờ, hãy thả một URL @MagicEden vào tweet của bạn và xem điều kỳ diệu được mở ra #TweetTile @Twitter

- Magic Eden

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Band Protocol (BAND) là gì?
Xem chi tiết
Dành cho người mới

Band Protocol (BAND) là gì?

Thợ đào BTC đối mặt với những khó khăn chồng chất trong quý III 2022
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Thợ đào BTC đối mặt với những khó khăn chồng chất trong quý III 2022

FTX mua lại tài sản Celsius thông qua đấu thầu
Xem chi tiết
IDO & Airdrop

FTX mua lại tài sản Celsius thông qua đấu thầu

CFTC kiện Binance và CEO Changpeng Zhao
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

CFTC kiện Binance và CEO Changpeng Zhao