CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Syscoin ký thỏa thuận lớn để thúc đẩy phát triển Web3 ở châu Á

Eindhoven, Hà Lan, ngày 21 tháng 12 năm 2022, Syscoin, một dự án nguồn mở và phi tập trung được thành lập vào năm 2014, đã công bố mối quan hệ đối tác lâu dài với WEconomy, vườn ươm Web3 lớn nhất ở châu Á. Động thái này đánh dấu một cột mốc mở rộng quan trọng đối với hệ sinh thái Syscoin và việc áp dụng trên khắp châu Á.

WEconomy hiện bao gồm 70 dự án khởi nghiệp và DAO (Tổ chức tự trị phi tập trung) từ khắp châu Á, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam. Mục tiêu tiếp theo là có 100 dự án trong vườn ươm và sẵn sàng triển khai đúng hạn với việc ra mắt Layer2 của Syscoin, có tên là Rollux, vào quý 1 năm 2023. Rollux là rollup Layer2 tương thích với EVM đầu tiên hiện được định vị để hoạt động trên mạng chính.

“Chúng tôi vui mừng chào đón WEconomy ra mắt và mong muốn ghi dấu ấn của mình ở châu Á. Chúng tôi sắp phát hành Rollux, Layer2 tương thích với EVM đầu tiên hoàn chỉnh với rollups và giải pháp Proof-of-Data độc quyền, sẽ là sản phẩm đầu tiên thuộc loại này ra mắt trên mạng chính vào năm tới. Điều này thể hiện một bước đột phá lớn về khả năng mở rộng và sẽ mở ra việc áp dụng hàng loạt khi trải nghiệm Web3 thực sự không bị cản trở bởi mức phí trần.” Jagdeep Sidhu, Lead Core Developer kiêm Chủ tịch của Syscoin Foundation.

WEconomy đã và đang sử dụng mạng NEVM [Layer1] của Syscoin và testnet Rollux [Layer2] của họ để chuẩn bị cho các dự án của mình sẵn sàng hoạt động ngay sau khi Rollux ra mắt. Nó vận hành một DAO độc lập và liên tục đánh giá tiến trình của các thành viên để đảm bảo đúng trách nhiệm.

“WEconomy là một tập hợp lớn các nhóm, hầu hết trong số họ là Web2 và mong muốn chuyển sang Web3. Chúng tôi nhận thấy công nghệ của Syscoin được chuẩn bị tốt nhất để giúp chúng tôi thực hiện quá trình chuyển đổi này nhờ Layer2 tương thích với Ethereum của họ, layer này sẽ ra mắt trước bất kỳ layer nào khác. Chúng tôi cảm ơn nhóm Syscoin vì tất cả sự giúp đỡ của họ và mong được tiếp tục làm việc cùng nhau.” Kering, Head of WEconomy.

Châu Á là một điểm nóng của đổi mới Web3 và là nơi có số lượng nhà phát triển lớn nhất. WEconomy thiết lập chỗ đứng chiến lược tại thị trường quan trọng này. Theo công ty tư vấn chiến lược và nghiên cứu thị trường Emergen Research, thị trường Châu Á Thái Bình Dương dự kiến sẽ có tốc độ tăng trưởng doanh thu nhanh nhất cho đến năm 2030.

 

Giới thiệu

Syscoin là một dự án mã nguồn mở và phi tập trung được thành lập vào năm 2014 với blockchain NEVM kết hợp những gì tốt nhất của Bitcoin và Ethereum trong một nền tảng mô-đun kết hợp duy nhất. Syscoin đang mở ra bước tiếp theo trong quá trình phát triển của công nghệ blockchain, cung cấp tính bảo mật đã được chứng minh của Bitcoin và khả năng lập trình hoàn chỉnh Turing của Ethereum được nâng lên thành khả năng mở rộng thực sự thông qua Optimistic, ZK-Rollups, Cross-chain ZK-Rollups và các công nghệ Layer2 khác.

WEconomy là vườn ươm Syscoin Web3 cho Châu Á. Họ được hỗ trợ bởi nhà đầu tư và sử dụng mô hình DAO để tài trợ cho các dự án được chấp nhận vào hệ sinh thái của họ. Được phát triển cho Rollux Layer 2 của Syscoin, WEconomy hiện đang có hơn 70 dự án và đặt mục tiêu đạt 100 dự án vào thời điểm Rollux ra mắt mainnet vào quý 1 năm 2023.

 

Thảo luận thêm tại:

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm