CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Sàn giao dịch tiền điện tử WazirX sa thải 40% nhân viên giữa mùa đông tiền điện tử

WazirX nói rằng duy trì ổn định tài chính và phục vụ người dùng là ưu tiên hàng đầu của họ và sa thải khoảng 40% nhân viên của mình để đảm bảo để vượt qua mùa đông tiền điện tử.

WazirX tuyên bố rằng duy trì sự ổn định tài chính và tiếp tục phục vụ người tiêu dùng hiện là ưu tiên hàng đầu của họ.

Crypto-exchange-WazirX-sacks-india

Để đối phó với thời kỳ ngủ đông của tiền điện tử đang diễn ra và sự suy giảm kinh tế toàn cầu, sàn giao dịch tiền điện tử Ấn Độ WazirX đã đưa ra quyết định sa thải khoảng 40% nhân viên của mình. WazirX nhận xét về tình hình và cho biết họ đã giảm nhân viên của mình để “vượt qua mùa đông tiền điện tử”.

Trong số 150 nhân viên của WazirX, có tới 50 đến 70 nhân viên đã được cho thôi việc. Vào thứ Sáu, WazirX đã thông báo cho những nhân viên bị sa thải rằng họ sẽ được thanh toán trong 45 ngày và sẽ không còn phải báo cáo làm việc nữa. Đồng thời, quyền truy cập của họ cũng sẽ bị chấm dứt.

Việc sa thải này thực sự gây bất ngờ vì nó diễn ra chỉ vài ngày sau khi Tổng Cục Thực thi (ED) mở tài khoản ngân hàng của WazirX, cho phép nền tảng này khởi động lại các hoạt động ngân hàng.

Hơn nữa, ngành công nghiệp tiền điện tử Ấn Độ đã phải đối mặt với những thách thức đặc biệt về thuế, quy định và quyền truy cập ngân hàng, dẫn đến khối lượng giao dịch giảm đáng kể. WazirX tuyên bố rằng duy trì sự ổn định tài chính và tiếp tục phục vụ người tiêu dùng hiện là ưu tiên hàng đầu của họ.

“Là sàn giao dịch số 1 của Ấn Độ, ưu tiên của chúng tôi là ổn định về tài chính và tiếp tục phục vụ khách hàng của mình. Để đạt được điều này, chúng tôi đã phải cắt giảm nhân viên của mình để vượt qua mùa đông tiền điện tử. Tình hình này cũng tương tự như những khó khăn mà ngành phải đối mặt trong năm 2018; vào thời điểm đó, chúng tôi đã xây dựng công cụ P2P sáng tạo và phát triển của mình ”, WazirX cho biết.

Một số bộ phận, bao gồm dịch vụ khách hàng, nhân sự, và những bộ phận khác, đã cắt giảm nhân viên của họ. Một trong những báo cáo khẳng định rằng trong số những người được cho đi là các nhà quản lý, nhà phân tích, giám đốc liên kết và trưởng nhóm.

Theo một nhân viên bị sa thải, toàn bộ nhân viên truyền thông và chính sách công đã bị sa thải. Một nhân viên khác đã bị sa thải tuyên bố, “Công ty chưa bao giờ thực sự công khai hoặc minh bạch về tình trạng tài chính của mình, kể cả khi nó đang hoạt động tốt hay tại thời điểm hiện đại."

Công ty cũng tuyên bố rằng ngành hoạt động theo chu kỳ và thị trường gấu báo trước một thị trường tăng giá mạnh mẽ phía trước. “Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào nhu cầu của khách hàng và tiếp tục xây dựng. Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi thị trường tăng giá đến”, WazirX phát biểu.

Nguồn: Cryptotimes.io

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm