CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Binance tích hợp thành công BUSD trên blockchain Avalanche và Polygon

Binance gần đây đã thông báo rộng rãi về việc tích hợp thành công BUSD vào Avalanche và Polygon. Binancians (cộng đồng người dùng của Binance) hiện có thể chuyển giao BUSD trên các chuỗi Ethereum, Smart Chain, Beacon Chain, Avalanche và Polygon.

Để mở rộng hệ sinh thái của mình, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới Binance đã công bố tích hợp stablecoin BUSD của Binance vào mạng Avalanche và Polygon. Việc tích hợp này sẽ cho phép người dùng Binance thực hiện các giao dịch gửi và rút tiền trên Avalanche, Polygon như trên BNB Smart Chain (blockchain của Binance).

Theo một bài đăng trên trang web chính thức của Binance: 

“Vào ngày 19/9, Binance đã hoàn tất tích hợp stablecoin Binance USD (BUSD) trên Avalanche (AVAX) và Polygon (MATIC). Người dùng có thể gửi và rút đồng BUSD trên cả hai blockchain.”

Như vậy Binance hiện đang cho phép giao dịch sử dụng BUSD giữa 5 blockchain khác nhau bao gồm: Ethereum, BNB Smart Chain, Avalanche, BNB Beacon Chain và Polygon.

BUSD sẽ được sử dụng rộng rãi hơn nữa

Hỗ trợ BUSD đồng nghĩa với việc Avalanche và Polygon sẽ cho phép các nhà giao dịch trao đổi giữa hai hệ sinh thái bằng cách sử dụng stablecoin này. Bằng cách đẩy mạnh sử dụng BUSD, Binance sẽ tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch hỗ trợ những hệ sinh thái blockchain.

Cũng trong bài đăng đó, Binance đã cung cấp địa chỉ gửi tiền cho stablecoin này trên blockchain Avalanche và Polygon. Các hợp đồng thông minh tương ứng do Binance phát hành là:

1.     BUSD (Binance-Peg) trên Avalanche:

0x9C9e5fD8bbc25984B178FdCE6117Defa39d2db39

2.    BUSD (Binance-Peg) trên Polygon:

0x9C9e5fD8bbc25984B178FdCE6117Defa39d2db39

Những điều cần biết về BUSD

BUSD là một stablecoin được quy định và đảm bảo bằng đồng tiền pháp định là đô la Mỹ. Mỗi đơn vị BUSD được phát hành ứng với một đô la Mỹ được dự trữ. Nói cách khác, nguồn cung BUSD được cố định với đô la Mỹ theo tỷ lệ 1:1. 

Người nắm giữ có thể hoán đổi token của họ thành tiền pháp định và ngược lại. Công ty Paxos là nhà phát hành token và cũng là đơn vị công bố kết quả kiểm toán hàng tháng về tình hình dự trữ của BUSD. 

BUSD được thiết kế để duy trì giá trị ổn định trên thị trường. Nó cho phép các nhà đầu tư và nhà giao dịch nắm giữ một tài sản có độ biến động thấp trên blockchain, mà không cần phải đem tài sản ra khỏi không gian tiền mã hoá.

Nhà cung cấp BUSD - Paxos duy trì một lượng đô la Mỹ trong các Ngân hàng Hoa Kỳ được FDIC bảo hiểm tương đương với mỗi BUSD được phát hành.

BUSD là stablecoin lớn thứ 3 về xếp hạng vốn hóa. Nguồn: CoinMarketCap

Ra mắt vào năm 2019, vốn hóa thị trường hiện tại của stablecoin này là 20.5 tỷ USD và là stablecoin lớn thứ 3 về xếp hạng vốn hóa, chỉ sau USDT và USDC. 

Do khả năng phát triển ổn định của BUSD cùng sự hợp tác thành công giữa Binance và Paxos, BUSD tiếp tục tăng trưởng liên tục. Nó được đánh giá là stablecoin đáng tin cậy nhất trên thị trường tiền điện tử. 

Nguồn: crypto.news

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm