CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Binance hoàn thành đốt token BNB hàng quý trị giá 547 triệu USD

Nền tảng trao đổi tiền điện tử Binance mới đây đã thực hiện thành công đợt đốt BNB hàng quý thứ 21. Trong tuyên bố chính thức, Binance cho biết tổng cộng 2.065.152 mã thông báo BNB trị giá dưới 600 triệu USD đã bị phá hủy.

BNB đốt token lần thứ 21

Sàn giao dịch cũng thông báo rằng 4.833,25 BNB đã được đốt thêm thông qua Chương trình Pioneer Burn - cơ chế này hướng tới những người dùng vô tình bị mất tài sản kỹ thuật số.

Tùy thuộc vào các tiêu chí cụ thể, sàn giao dịch thanh toán những khoản lỗ này và trả lại token cho người dùng. Có thể thấy, lượng token này sẽ làm giảm mức đốt hàng quý tổng thể của Binance bởi Binance đã khấu trừ chúng vào tổng số tiền đốt hàng quý.

Trước đây, Binance đã cam kết đốt 20% lợi nhuận của mình cho mỗi quý. So với lần đốt coin thứ 20, lần thiêu hủy BNB mới nhất tăng nhẹ cả về số lượng Binance đốt coin lẫn giá trị USD, một phần lý do là vì giá BNB đã phục hồi nhẹ so với giai đoạn tháng 7.

Với lần thứ 21, sàn giao dịch Binance có thể thu lợi 2,7 tỷ USD trong quý 3 năm 2022.

Biểu đồ nguồn cung lưu hành của đồng BNB
Biểu đồ nguồn cung lưu hành của đồng BNB. Ảnh: BNBBurn.

Theo giá trị định sẵn của nó, đợt đốt BNB hàng quý thứ 21 là một trong những đợt đốt BNB lớn nhất trong lịch sử đốt BNB. Mức đốt BNB cao nhất là vào năm 2021 khi khoảng 600 triệu đô la BNB đã được tiêu thụ.

Mặc dù số lượng khổng lồ bị phá hủy, nhưng có vẻ như các hoạt động đốt tiền không có nhiều tác động đến thị trường Binance Coin, với giá trị BNB từ từ giảm cùng với phần còn lại của thị trường tiền điện tử.

Vào ngày 3 tháng 10, sàn giao dịch cũng cam kết giúp Terra Luna Classic (LUNC) - trước đây là Terra (LUNA) - các nhà đầu tư bằng cách đốt phí giao dịch LUNC thu được trên cácgiao dịch giao ngay và lưu ký quỹ LUNC/BUSD và LUNC/USDT. Trong đợt đốt đầu tiên, khoảng 1,8 triệu đô la LUNC token đã bị đốt cháy.

Bên cạnh đó, một bộ phận khác đang đốt các tác phẩm nghệ thuật trị giá hàng triệu USD. Vào ngày 12/10, nghệ sĩ người Anh Damien Hirst đã đốt cháy một số tác phẩm nghệ thuật hữu hình của mình trong một buổi phát trực tiếp để hoàn thành dự án NFT có tên "The Currency".

Nguồn: cointelegraph

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.