CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Bits of Gold - Sàn giao dịch tiền điện tử của Israel được cấp giấy phép thị trường vốn

Bits of Gold - Sàn giao dịch tiền điện tử của Israel được cấp giấy phép thị trường vốn cung cấp dịch vụ tài chính và kết nối dịch vụ tài sản kỹ thuật số cho các ngân hàng và các tổ chức tài chính

Giấy phép thị trường vốn sẽ giúp sàn giao dịch tiền điện tử ‘Bits of Gold’ Israel cung cấp dịch vụ cho các ngân hàng và các tổ chức tài chính khác để kết nối với các dịch vụ tài sản kỹ thuật số của nó.

Israeli_Exchange_Bits_of_Gold

Theo các báo cáo mới nhất, các cơ quan quản lý thị trường của Israel đã cấp cho sàn giao dịch tiền điện tử tại quốc gia này là ‘Bits of Gold’, một trong những Giấy phép Thị trường vốn đầu tiên vô cùng quan trọng của họ. Điều này đã giúp nó trở thành công ty tiền điện tử đầu tiên trong nước có được giấy phép.

Với giấy phép trên, Bits of Gold giờ đây sẽ có thể lưu trữ các loại tiền kỹ thuật số thông qua việc lưu ký bảo đảm trong “Bits of Gold Wallet” mà họ đã làm việc trong một khoảng thời gian gần đây. Ví dự kiến bắt đầu có thể được tung ra từ tháng sau. Giấy phép cũng sẽ giúp công ty cung cấp dịch vụ cho các ngân hàng và các tổ chức tài chính khác để kết nối với các dịch vụ tài sản kỹ thuật số của mình.

Bits of Gold đã tuyên bố rằng giấy phép là động thái tiếp theo trong mục tiêu làm cho các loại tiền kỹ thuật số dễ tiếp cận hơn với công chúng Israel “một cách đơn giản và an toàn”.

Bits of Gold cũng đã chia sẻ kế hoạch ra mắt một nền tảng sẽ giúp các ngân hàng và công ty Fintech trong nước và châu Âu cung cấp cho khách hàng tiền điện tử các dịch vụ ưu việt.

Sự kiện trên hứa hẹn sự thay đổi mang tính đột phá của thị trường điện tử tại quốc gia Israel.

Nguồn: cryptotimes

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.