CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Các thương hiệu đình đám Nike, Gucci cá kiếm khủng từ doanh thu NFT 260 triệu đô la

Các NFTs đã mở ra cơ hội cho các thương hiệu mang tính biểu tượng nhất thế giới kiếm thêm hàng trăm triệu đô la doanh thu.

Các NFTs đã mở ra cơ hội cho các thương hiệu mang tính biểu tượng nhất thế giới kiếm thêm hàng trăm triệu đô la doanh thu. Điều này thể hiện mạnh mẽ sự hấp dẫn của các bộ sưu tập kỹ thuật số với hàng loạt người tiêu dùng.

Các thương hiệu hàng đầu bao gồm Nike, Gucci, Dolce & Gabbana, Adidas và Tiffany đã tích lũy được tổng doanh thu trị giá 260 triệu đô la từ NFTs.

Sự sụt giảm NFT của Nike đã thu về 185,3 triệu đô la doanh thu, với khối lượng ở các thị trường thứ cấp đạt gần 1,3 tỷ đô la. Dolce & Gabbana đã tạo ra doanh thu NFT trị giá 25,6 triệu đô la.

(Theo dữ liệu từ Dune Analytics được báo cáo lần đầu tiên bởi NFTGators.)

Tiffany, công ty chỉ mới tung ra mã thông báo NFTiff gần đây cho phép chủ sở hữu CryptoPunk đúc mặt dây chuyền, đã tích lũy được 12,6 triệu đô la trong doanh số bán hàng liên quan đến NFT.

Tổng doanh thu NFT của Gucci và Adidas lần lượt là 11,6 triệu USD và 10,9 triệu USD. Mặc dù các ước tính khác nhau, các nhà đầu tư và nhà công nghệ tin rằng thị trường NFT có một tương lai rất tươi sáng.

Theo một cuộc khảo sát gần đây của công ty tổng hợp thị trường CoinGecko, những người được hỏi tin rằng thị trường NFT có thể trị giá hơn 800 tỷ đô la trong hai năm tới. Các nghiên cứu khác còn đưa ra giá trị của thị trường NFT toàn cầu vào khoảng 230 tỷ đô la vào cuối thập kỷ này.

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.