CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

BlackRock ETF làm hoạt động mua Bitcoin của Hoa Kỳ trở nên sôi nổi

Bitcoin là tài sản mà bạn phải sở hữu vì nó là tài sản thực sự khan hiếm duy nhất trên thế giới, phân tích lập luận đó, khi tích lũy BTC của Hoa Kỳ đã tăng lên đáng kể trong những năm vừa qua.

Bitcoin là tài sản mà bạn phải sở hữu vì nó là tài sản thực sự khan hiếm duy nhất trên thế giới, phân tích lập luận đó, khi tích lũy BTC của Hoa Kỳ đã tăng lên đáng kể trong thời gian vừa qua.

Bitcoin (BTC) đang ở mức $30,201, Các nhà dự báo tài chính cho biết tất cả những “sự giàu có” sẽ đến với những người nắm giữ trong tương lai và bỏ lại những người không có khả năng nắm giữ Bitcoin.

Caption

 

Trong một chủ đề trên Twitter ngày 8 tháng 7, nhà đầu tư nổi tiếng Luke Broyles đã đưa ra tầm nhìn táo báo về cách mà bitcoin sẽ trở thành một đồng tiền cơ bản trong xã hội tương lai.

 

Luke Broyles nói với những người sẽ là người mua Bitcoin: "Hãy bắt đầu từ con số 0"

 

Đối với Broyles, thuộc tính chính của Bitcoin — nguồn cung cấp cố định, không thay đổi — khiến nó trở thành tài sản duy nhất trong tương lai.

“Mọi quốc gia sẽ gấp rút in tiền càng nhanh càng tốt để đẩy giá lên và duy trì thị trường tín dụng,” ông viết

Chúng ta có ít điểm chung với tương lai hơn so với quá khứ... Bitcoin hiện đang được giao dịch với giá trị hàng trăm triệu đơn vị tiền tệ ở nhiều quốc gia. Nhưng vấn đề lớn THỰC TẾ là tất cả sự thịnh vượng đạt được từ tất cả những đổi mới trong tương lai sẽ chảy vào tiền cơ sở của xã hội - BTC,” Broyles tiếp tục.

Quan điểm của anh ấy phù hợp với quan điểm được xuất bản gần đây bởi Arthur Hayes, cựu Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử, BitMEX.

Hayes đã chọn BTC làm huyết mạch tài chính, một lần nữa nhờ vào những phẩm chất độc đáo của nó so với các tài sản khác, bao gồm cả vàng.

Do đó, có thể đẩy giá BTC vượt quá 750.000 đô la.

 

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm