CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Hậu Ethereum Merge thị trường ngập tràn sắc đỏ: Bitcoin “bốc hơi” 20K USD, ETH giảm tới 8%

Ethereum đang có xu hướng giảm mặc dù The Merge diễn ra rất thành công trước đó. Bên cạnh đó, Bitcoin (BTC) đang biến động quanh mức hỗ trợ $20,000 khi thị trường xử lý Ethereum (ET Merge) kể từ ngày 15/9.

BTC bị mắc kẹt giữa nam châm giá 

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy BTC/USD tăng đột biến nhưng vẫn dưới mức $20,000 và có dấu hiệu phục hồi nhẹ trên ranh giới này trong một thời gian ngắn sau đó.

Biểu đồ BTC/USD trong 1 giờ. Nguồn: TradingView

Đồng tiền mã hóa được đánh giá là lớn nhất thời điểm hiện tại này nhìn chung đã không thể lấy lại được vị trí đã mất sau khi dữ liệu lạm phát bất của Hoa Kỳ được công bố vào ngày 13/9. 

Nhà giao dịch hết sức lo lắng về khả năng thua lỗ hơn nữa bởi Bitcoin hiện tại đã giảm 13.5% so với mức cao nhất của tuần.

Trong một bài đăng trên Twitter của nhà giao dịch Il Capo của Crypto, ông nhấn mạnh rằng $23,000 và $16,000 sẽ là các mức quan trọng ở hai hướng của giá giao ngay, chúng tựa như “hai cực của một thanh nam châm”.

“Thị trường dường như vẫn sẽ ổn định cho đến khi FED có động thái vào tuần tới” -  Michaël van de Poppengười sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty thương mại Eight dự đoán.

Chỉ số S&P 500 và Nasdaq Composite đã có dấu hiệu tăng nhẹ, có vẻ như tiền điện tử đang dần phục hồi sau những khoản lỗ hồi đầu tuần.

Giá ETH giảm mạnh xuống mức thấp nhất trong 3 tuần

ETH/USD gần đây đã giảm 8% chỉ trong vài giờ và biến động đáng kể quanh mức $1,470.

Công ty thương mại Cumberland cho rằng quá trình chuyển đổi suôn sẻ của Merge sang bằng chứng cổ phần (PoS) nhưng kết quả lại không như dự đoán:

“Mặc dù nó đã thành công nhưng trên thực tế lại không hề suôn sẻ cho những người liên quan và những gì họ đã làm cho thế giới tiền điện tử, tài sản kỹ thuật số và máy tính phi tập trung. Đây là một kết quả không ngờ”

Biểu đồ ETH/USD trong 1 giờ. Nguồn: TradingView

Người tạo ra tài nguyên phân tích LookIntoBitcoin - Charles Edwards cho biết:

“Mỗi Halving Bitcoin đều được định giá. Nhưng có lẽ Halving chỉ đơn thuần là một sự kiện mua bán tin tức. Mọi người đang gọi Merge của Ethereum là một “sự kiện hot”. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng nó sẽ không gây được hiệu ứng tích cực đối với việc tăng giá ETH. ”

Nguồn: cointelegraph.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Doanh thu phí hàng ngày của GameStop NFT giảm mạnh xuống dưới $4K
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Doanh thu phí hàng ngày của GameStop NFT giảm mạnh xuống dưới $4K

Fed nâng lãi suất thêm 0,5%, Bitcoin lên xuống thất thường
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Fed nâng lãi suất thêm 0,5%, Bitcoin lên xuống thất thường