CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Rollux - EVM Layer 2 mới được hỗ trợ bởi Bitcoin, đã đi vào hoạt động

SYS Labs cho ra mắt Rollux, giải quyết các thách thức của Ethereum bằng sức mạnh Bitcoin và mở ra một hệ sinh thái toàn diện.

Dubai, UAE – ngày 28 tháng 6 năm 2023 – SYS Labs, b sn phm Web3 do Syscoin cung cp, đã công b ra mt Rollux, mt gii pháp EVM Lp 2 sáng to. Rollux được thiết kế đ ti ưu hóa hiu sut ca các ng dng mng Ethereum bng cách khai thác sc mnh ca Bitcoin, đưa ra mt cách tiếp cn đc đáo đ nhân rng Ethereum giúp phân bit SYS Labs vi các đi th cnh tranh.

 

Rollux là sn phm đu tiên trong dòng gii pháp tiên tiến được gii thiu bi SYS Labs. Là mt phn ca h sinh thái toàn din, Rollux tn dng các kh năng ca SuperDapp, mt nn tng xã hi Web3 được tăng cường bi AI, hoàn chnh các tính năng trò chuyn thiết yếu, ví phi tp trung tích hp đ qun lý tài sn lin mch và các phiên bn phù hp cho c nn tng di đng và web. Vic tích hp AI và công ngh blockchain được cng c bng mã hóa đu cui biu th mt bước nhy vt đáng k trong quá trình phát trin ca ngành.

 

H sinh thái này cũng kết hp sàn giao dch Pegasys DeFi và AMM, Nn tng Luxy NFT, Ví Pali (web & di đng), DAOSYS và Camada, mt nn tng giao dch tin đin t tuân th quy đnh, không giám sát đ tăng tc đu tư chính thng và quyn t giám sát. Trong mt đng thái chiến lược, SYS Labs đã thành lp liên minh vi nhiu nhóm cũng ra mt sn phm trên Rollux, tiếp tc thúc đy s phát trin ca mt h sinh thái mnh m phù hp cht ch vi mng chính Ethereum.

 

Jagdeep Sidhu, Giám đc điu hành ca SYS Labs, đã nêu rõ ý nghĩa sâu sc ca Rollux, khng đnh, "Rollux là hin thân ca tm nhìn chung và cam kết vng chc ca chúng tôi. Chúng tôi đang hin thc hóa li ha v tc đ, phân cp, bo mt, kh năng chi tr và kh năng m rng — các tr ct ct lõi ca công ngh blockchain, nhng yếu t mà chúng tôi luôn tin là rt quan trng trong vic thúc đy áp dng hàng lot."

 

Rollux đt ra mt tiêu chun ngành mi là gii pháp EVM-rollup hiu sut cao nht, cung cp tc đ, kh năng m rng và kh năng chi tr vô song. Nó cung cp tc đ nhanh nht, thông lượng cao nht trên quy mô ln và tri nghim người dùng hp lý nht vi phí giao dch thp nht, đng thi duy trì mc đ phân cp và bo mt cao thông qua khai thác hp nht vi Bitcoin — giao thc rollup chính duy nht đ thc hin chiến lược này.

 

S ra đi ca Rollux là mt s kin hoành tráng đi vi ngành công nghip blockchain rng ln hơn. Nó gii quyết b ba bt kh thi lâu dài ca blockchain, thúc đy tim năng lc quan cho tương lai và to điu kin đ áp dng hàng lot, trong khi đó vn duy trì các nguyên tc cơ bn ban đu đã thm nhun giá tr ca blockchain.

 

Giới thiệu về Rollux

Được xây dng bi SYS Labs, được cung cp bi Syscoin và được cung cp năng lượng bi mã thông báo tin ích ca nó, $SYS. Rollux là mt bn cp nht ti ưu tương đương vi EVM kế tha tính bo mt ca mng khai thác Bitcoin và tính kh dng ca d liu và Lp 1 ca Syscoin. Rollux hot đng như Lp 2 ca Syscoin đ giúp cung cp kh năng m rng chưa tng có và cn thiết cho s gia tăng theo cp s nhân ca các trường hp s dng tim năng và to tin đ cho vic hin thc hóa vic áp dng hàng lot. Rollux cung cp nhng gì mà chưa gii pháp nào khác làm được: bo mt, tc đ, phân cp và kh năng chi tr.

Trang web của Syscoin | Twitter | Discord



Giới thiệu về SYS Labs

SYS Labs là chú kỳ lân ni bt gia các kỳ lân, dng nên các lp cơ bn ca Web3 thc s và kết ni người dùng, dApp và tài sn đ to ra các lung lin mch gia các h sinh thái. SYS Labs to ra cơ s h tng, dApps và các công c cn thiết đ đáp ng nhu cu và mong mun ca người dân toàn cu, tt c đu được h tr bi tính bo mt ca Bitcoin và được tăng cường bi gii pháp kh dng d liu L1 đt phá và dt khoát ca Syscoin, PoDA.

Trang web | Medium | Twitter

 

Dylan Stewart: [email protected]
Telegram: @xKintsugy

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm