CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Coca-Cola giới thiệu NFT trên nền tảng layer-2 Base

Coca-Cola, tên tuổi đáng chú ý trong ngành đồ uống toàn cầu, đã lựa chọn nền tảng blockchain Base để phát hành loạt NFT giới hạn.

Liên kết với chuỗi sự kiện "Onchain Summer" kỷ niệm việc triển khai mainnet của Base, nền tảng layer-2 này đã công bố một hợp tác với Coca-Cola để ra mắt bộ sưu tập NFT phiên bản giới hạn.

Được đặt tên là "Global Masterpiece", bộ sưu tập này gồm các phiên bản mới của các tác phẩm hội họa nổi tiếng như "Cô gái với khuyên tai ngọc trai" của danh họa Hà Lan Johannes Vermeer, "Tiếng hét" của Edvard Munch và "Căn phòng ngủ" của Vincent Van Gogh; kết hợp cùng nghệ thuật đương đại của các họa sĩ như Aket và Vikram Kushwah - được thể hiện trên thiết kế chai thủy tinh độc đáo của Coca-Cola.

Coca-Cola mong muốn rằng bộ sưu tập này sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật đương đại và một hình thức biểu đạt nghệ thuật mới trên Internet qua hình dạng NFT.

Các cá nhân quan tâm có thể liên kết ví của họ với trang web mint NFT trên layer-2 Base và tiến hành mua các NFT trong khoảng thời gian hạn chế từ ngày 14/08 đến 16/08/2023.

Base là một layer-2 được phát triển bởi Coinbase, một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu tại Hoa Kỳ. Nền tảng này đã triển khai phiên bản mainnet, tạo kết nối với mạng Ethereum cho người dùng toàn cầu và đã thu hút sự quan tâm đáng kể từ cộng đồng crypto, qua các dự án như memecoin BALD (đã thực hiện rug pull) và mạng xã hội friend.tech.

Dựa trên thông tin cho đến ngày 14/08, tổng giá trị tài sản (TVL) được người dùng tiền mã hóa chuyển đến Base đã vượt qua ngưỡng 200 triệu USD. Điều này đã đặt Base trở thành layer-2 có TVL lớn thứ 5 trên mạng Ethereum.

Trong quá khứ, Coca-Cola đã có nhiều lần phát hành NFT thông qua việc hợp tác với Ethereum, Polygon và Crypto.com.

NFT cũng là một công cụ được nhiều thương hiệu và nhãn hàng toàn cầu sử dụng trong các chiến dịch liên quan đến blockchain và tiền mã hóa.

 

Thảo luận thêm tại: Email | Telegram | Facebook | Channel | YouTube | TikTok

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm