CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Liên minh toàn vẹn thị trường tiền điện tử CMIC ra mắt 8 thành viên mới và lên kế hoạch đào tạo

Liên minh toàn vẹn thị trường tiền điện tử CMIC là tổ chức tự quản lý do Solidus Labs hậu thuẫn giới thiệu BitGo, Bittrex và Merkle Science là một trong những thành viên mới.

Tổ chức tự quản lý do Solidus Labs hậu thuẫn được biết đến với cam kết toàn vẹn; BitGo, Bittrex và Merkle Science là một trong những thành viên mới.

News-cmic-bitgo-bittrex-fintech

Liên minh toàn vẹn thị trường tiền điện tử (CMIC) đã công bố giới thiệu tám thành viên mới, tổ chức đã công bố vào ngày 29 tháng 9. Tổ chức hiện có 38 thành viên, tất cả đều cam kết duy trì tính toàn vẹn và hiệu quả của thị trường:

“CMIC là tổ chức có tiếng nói thống nhất đối với cam kết chung trong ngành tiền điện tử với tiêu chí hoạt động liên tục cải thiện tính toàn vẹn của thị trường và hợp tác minh bạch với các cơ quan quản lý.”

Theo tuyên bố của mình, CMIC cũng đang phát triển đào tạo về tính toàn vẹn của thị trường cho các thị trường tài sản kỹ thuật số để giúp các chuyên gia tuân thủ chống lại sự thao túng.

Các thành viên CMIC mới là công ty bảo mật và ủy thác tài sản kỹ thuật số BitGo, sàn giao dịch tiền điện tử Bittrex, nền tảng phân tích blockchain Crystal Blockchain, các công ty fintech FinClusive và Oasis Pro Markets, nền tảng giảm thiểu rủi ro Web3 Merkle Science, nền tảng tài sản kỹ thuật số Tokenomy và nhà cung cấp dịch vụ pháp y VAF Compliance.

Finclusivecap-cmic

CMIC là sản phẩm trí tuệ của công ty giám sát thị trường Solidus Labs. Người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Solidus Asaf Meir cho biết, "Hiện tại rõ ràng là tiềm năng của tiền điện tử phụ thuộc vào khả năng giảm thiểu rủi ro mới của nó hơn bao giờ hết và cung cấp tính toàn vẹn cho thị trường."

Tổ chức được thành lập vào tháng 2 với 17 thành viên bao gồm các tên tuổi như Coinbase, Circle, Huobi Tech và CryptoUK. Nhóm thứ hai gồm 13 thành viên đã gia nhập CMIC vào tháng 4.

CMIC là một trong số các tổ chức tự quản lý (SROs) đã được thành lập mà không được các cơ quan quản lý ủy quyền. Thành viên CMIC CryptoUK là SRO đầu tiên được thành lập vào năm 2018, với các tổ chức tương tự phát sinh ở Nhật Bản và Hàn Quốc vào cuối năm đó. Hiệp hội Blockchain Nhật Bản, đáng chú ý, có 127 thành viên tính đến tháng 6 năm 2022.

Trích Cam kết CMIC có nội dung:

“Chúng tôi luôn ủng hộ hết mình và không ngừng tìm tỏi học hỏi cách tham gia vào các thị trường tài sản kỹ thuật số thể hiện tính Toàn vẹn rõ ràng nhất của Thị trường. […] Tài sản kỹ thuật số và cấu trúc thị trường tài sản kỹ thuật số có thể đưa ra các hình thức hoạt động thị trường mới và thao túng thị trường. Chúng tôi đồng ý liên tục giáo dục bản thân về những thách thức độc đáo này và cách giải quyết chúng."

Nguồn: Cointelegraph

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.