CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Binance thẳng thừng từ chối giá thầu của Alameda để mua lại token FTX

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) từ chối giá Alameda đề xuất mua lại token FTX và khẳng định vẫn theo đuổi thị trường tự do.

CZ cho biết anh ấy sẽ gắn bó với “thị trường tự do” và phủ nhận các cáo buộc về âm mưu chống lại FTX.

binance-vs-ftx

Changpeng Zhao (CZ) - Giám đốc điều hành Binance thể hiện rõ quan điểm không để tâm tới việc bán token FTX, cụ thể là trong một giao dịch OTC đàm phán với Alameda.

“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ ở lại thị trường tự do,” anh ấy nói trên Twitter vào thứ Hai khi trả lời câu hỏi về sự tham gia tiềm năng của Alameda. Giám đốc điều hành Alameda Caroline Elison đã công khai đề nghị mua toàn bộ FTT Binance để hạn chế tác động của việc thanh lý đối với thị trường.

Tuy nhiên, phản hồi của CZ báo hiệu rằng Binance có thể sẽ thực hiện theo kế hoạch ban đầu của mình. Đó là bán từ từ các mã thông báo của sàn giao dịch đối thủ trong vài tháng tới trên thị trường mở, thay vì bán tháo nhanh.

Theo CZ, việc Binance rút lui hoàn toàn khỏi FTT là phản hồi cho “những tiết lộ gần đây đã được công bố” về FTX, mà theo ông là đang "tăng cường biện pháp đàn áp những người cùng ngành chơi ngay sau lưng mình”.

Phát biểu trên của tỷ phú đã có ảnh hưởng lớn đến thị trường. Bên cạnh việc gửi mã thông báo FTX xuống 10% giá trị, nó cũng thúc đẩy việc rút tiền điện tử hàng loạt từ FTX vì có vẻ như khách hàng hoảng sợ về tình trạng tài sản của họ.

Theo dữ liệu từ Nansen, điều lo ngại đã xảy ra và Binance đã gồng mình trải qua dòng tiền ròng nhiều khủng khiếp trong 24h sau tin tin tức đó.

Sam Bankman Fried (SBF) - Giám đốc điều hành FTX thể hiện sự không hài lòng với những phát ngôn bất ngờ của CZ. Ông khẳng định trên Twitter gần đây rằng “tin đồn một đối thủ cạnh tranh đang nhắm mục tiêu sàn giao dịch của anh ấy là sai sự thật."

Anh ấy cũng nhấn mạnh thêm:

“FTX thừa sức để lo mọi khoản giao dịch của khách hàng. Chúng tôi đã thực hiện hoàn tất các giao dịch rút tiền từ người dùng và sẽ tiếp tục giữ vững đường lối như vậy.”

Một số người tin rằng thông báo của CZ vào Chủ nhật đã được dàn dựng để kích động sự hoảng loạn xung quanh FTX. Nhất là vào thời điểm mà tình cảm của công chúng đối với SBF tương đối thấp và thậm chí những tin đồn về tình hình tài chính kém của công ty Alameda Research đang lan rộng.

Tuy nhiên, CZ phủ nhận rằng thông báo của công ty anh ấy không phải là một thuyết âm mưu ghê gớm nào đó như cộng đồng đồn thổi hay là anh ấy đang trong một “cuộc chiến” với Giám đốc điều hành của nó.

Anh ấy tuyên bố:

“Xin lỗi vì đã thất vọng, nhưng tôi dành năng lượng để xây dựng chứ không phải chiến đấu. Tôi đề nghị mọi người cũng nên thực hiện điều này."

Nguồn: Bitcoin.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Mạng xã hội phi tập trung Lens Protocol ra mắt phiên bản V2
Xem chi tiết
Phân tích dự án

Mạng xã hội phi tập trung Lens Protocol ra mắt phiên bản V2

ETF mới của BlackRock đầu tư vào 35 công ty liên quan đến blockchain
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

ETF mới của BlackRock đầu tư vào 35 công ty liên quan đến blockchain

Nhà đầu tư lo lắng trước sự sụt giá liên tục của BTC
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Nhà đầu tư lo lắng trước sự sụt giá liên tục của BTC