CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Binance trở thành nền tảng giao dịch đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Dubai

Chi nhánh Binance tại Dubai (Binance ZRE) chính thức được cấp giấy phép hoạt động từ cơ quan chính phủ Dubai, trở thành sàn giao dịch quốc tế đầu tiên có quyền hạn pháp lý tại đây.  

Theo thông báo vào ngày 31/07, Binance đã thông báo rằng Binance ZRE đã nhận được giấy phép Operational Minimum Viable Product (MVP) từ Cơ quan Quản lý Tài sản Ảo của Dubai (VARA). Điều này cho phép người dùng tại Dubai sử dụng hợp pháp các dịch vụ tiền mã hoá thông qua Binance ZRE, bao gồm việc chuyển đổi tiền mã hoá sang tiền pháp định.

Kết quả này không gây ngạc nhiên, vì trước đó, Binance đã thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với chính quyền Dubai để xây dựng trung tâm tiền mã hóa toàn cầu. Tháng 03/2022, sàn đã nhận được giấy phép hoạt động tạm thời từ Dubai và tiếp tục được cơ quan thẩm định cho đến hiện tại.

Richard Teng, Giám đốc thị trường khu vực của Binance, đã bày tỏ vui mừng về cột mốc mới này:

"Chúng tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi Binance ZRE trở thành sàn giao dịch đầu tiên được VARA cấp giấy phép MVP. Đây là kết quả của hơn một năm hợp tác và thẩm định cẩn thận, đồng thời chứng tỏ cam kết ban đầu của chúng tôi. Điều này cho phép chúng tôi tận dụng tiềm năng từ khung pháp lý tiến bộ, đồng thời tăng cường bảo vệ cho người dùng."

Trong những năm gần đây, Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã thể hiện sự tiếp nhận tích cực đối với các công ty tiền mã hoá. Điều này bắt đầu từ việc thành lập Cơ quan Quản lý Tài sản Ảo Dubai (VARA) vào tháng 3, tạo ra một khung pháp lý cho tiền mã hoá tại Dubai.

Ngoài Binance, VARA cũng đang xem xét và thẩm định một số nền tảng giao dịch hàng đầu khác như Crypto.com, Huobi và OKX. Trong tháng 5/2022, bộ trưởng UAE đã kêu gọi tăng cường kiểm soát và trừng phạt các hoạt động "tội phạm" liên quan đến metaverse và rửa tiền bằng tiền mã hoá, nhằm đẩy mạnh việc xây dựng UAE thành một "Crypto Hub" đáng tin cậy.

 

Thảo luận thêm tại: Email | Telegram | Facebook | Channel | YouTube | TikTok 

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Breaking: SEC kiện Do Kwon và Terraform Labs vì gian lận chứng khoán
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Breaking: SEC kiện Do Kwon và Terraform Labs vì gian lận chứng khoán

Mainnet là gì? Tầm quan trọng của mainnet trong blockchain
Xem chi tiết
Kinh nghiệm thị trường

Mainnet là gì? Tầm quan trọng của mainnet trong blockchain