CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Animoca Brands đầu tư mạnh tay vào dự án Cool Cats

Cool Cats Group LLC, công ty web3 đứng sau dự án NFT “blue-chip” nhận được khoản đầu tư chiến lược từ Animoca Brands.

Cool Cats Group LLC, công ty web3 đứng sau dự án NFT “blue-chip” nhận được khoản đầu tư chiến lược từ Animoca Brands.

Animoca Brands là công ty chuyên về quyền sở hữu kỹ thuật số hàng đầu trong thị trường crypto hiện nay. Sự hợp tác này sẽ thúc đẩy sứ mệnh của Cool Cats trở thành thương hiệu NFT nổi bật và lớn nhất toàn cầu.

Animoca-x-Cool-cats-web3

Cool Cats Group LLC hợp tác với Animoca Brands cũng nhằm mục đích biến Cool Cats trở thành một công ty truyền thông và nội dung mạnh mẽ đồng thời mở rộng các dịch vụ trò chơi của Animoca Brands. Sự hợp tác chiến lược này đánh dấu mối quan hệ lâu dài giữa Người đồng sáng lập kiêm Chủ tịch điều hành của thương hiệu Animoca Yat Siu và Chủ tịch điều hành của Cool Cats Group Ken Cron.

Để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác này, Yat Siu cũng đã chọn một vài Cool Cats bao gồm #7807 NFT, theo tweet của anh ấy. Animoca Brands đang tích cực thúc đẩy tiến triển trong việc mở rộng cung cấp và gần đây nhất là công ty đã mua lại WePlay Media.

Siu cũng thể hiện sự nhiệt tình săn đón của mình đối với sự hợp tác này khi nói rằng

"Cool Cats là ví dụ điển hình mũi nhọn hàng đầu về siêu IP gốc dựa trên nguyên tắc sở hữu phi tập trung."

Anh ấy tiếp tục khẳng định:

“Ken là một trong những giám đốc điều hành trò chơi và truyền thông có kinh nghiệm nhất trên thế giới. Tôi rất vui khi được anh ấy làm Cố vấn cho Ban Giám đốc của Animoca Brands trong suốt hai năm qua”.

Nguồn: Cryptotime.io / Coingo24

 

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm