CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Luna Foundation Guard trì hoãn trả nợ: "Không thể phân phối tài sản tại thời điểm này"

Quỹ Luna cho biết họ không thể phân phối tài sản còn lại cho người dùng UST ngay cả những người bán hàng nhỏ nhất vào thời điểm hiện tại là do các vụ kiện tụng đang diễn ra vô cùng căng thẳng.

Luna Foundation Guard hay LFG là một quỹ tập trung vào hệ sinh thái Terra gần đây đã thông báo rằng họ không thể cung cấp thời gian biểu của qua trình phân phối tài sản cho người dùng. 

Từng là một khoản dự trữ có tài sản lên tới 60 tỷ đô la, sau sự sụp đổ của TerraUSD, tổng số dư dự trữ của LFG chỉ đang ở mức hơn 105 triệu đô la.

Trên Twitter ngày 7/10, LFG đề cập tới "nhiều vụ kiện tụng đang diễn ra" để lý giải tại sao họ không thể phân phối tài sản còn lại của mình cho người dùng UST ngay cả những người bán hàng nhỏ nhất

“Thật không may khi các vụ kiện tụng đang diễn mà lại bị đe dọa, vì thế việc phân phối không thể thực hiện được tại thời điểm này. Mặc dù tồn động những vấn đề này nhưng hiện tại lại không thể có mốc thời gian nào được thiết lập để giải quyết.“

Kể từ sự sụp đổ thế kỷ của TerraUSD, thuật toán Stablecoin đã mất giá ngang bằng vơi đô la Mỹ vào đầu năm nay, Luna Foundation Guard (LFG) đang vừa phải duy trì đồng tiền vừa phải nỗ lực bù đắp thiệt hại cho người dùng.

LFG trước đó đã tweet rằng:

“Mục tiêu của chúng tôi là phân phối tài sản còn lại của LFG cho những người bị ảnh hưởng và sẽ trả cho những người nắm giữ nhỏ nhất trước,”

Tuy nhiên, người dùng Twitter SvNem26 cho rằng rằng quỹ đã không đưa ra khoản bồi thường một cách rõ ràng và nhanh chóng:

“Nếu họ muốn làm điều đó, thì họ đã làm điều đó từ rất lâu trước khi xảy ra các vụ kiện tụng. “Họ có đủ thời gian để thực hiện nhưng thay vào đó DK lại đổ lỗi cho các sàn giao dịch vì đã không cung cấp dữ liệu.”

Hiện tại cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục đối với Terraform Labs, công ty giám sát sự phát triển của mạng Terra. Các nhà chức trách ở Hàn Quốc đã bắt giữ người đứng đầu hoạt động kinh doanh chung của công ty. Người sáng lập Terraform Labs - Do Kwon đã bị Bộ Ngoại giao Hàn Quốc ra lệnh giao nộp hộ chiếu khi bị báo buộc có liên quan đến vụ sập thế kỷ này.

Người sáng lập Terraform Labs - Do Kwon hiện đang bị bắt giữ

Vào ngày 5/10, các công tố viên đã ban hành lệnh bắt giữ Yoo Mo - giám đốc kinh doanh của Terraform Labs.

Nguồn: cointelegraph

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Synthetix sẽ giới hạn nguồn cung SNX
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Synthetix sẽ giới hạn nguồn cung SNX

El Salvador mua lại trái phiếu nợ trị giá 565 triệu đô la
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

El Salvador mua lại trái phiếu nợ trị giá 565 triệu đô la

Hetzner - mối đe dọa đối với hệ sinh thái Ethereum
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Hetzner - mối đe dọa đối với hệ sinh thái Ethereum