CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Hội nghị TOKEN2049 của Singapore trưng bày bộ sưu tập mỹ thuật Pak, Xcopy và Hackatao

TOKEN2049 là hội nghị tổ chức tại Singapore tập trung vào tiền điện tử và web3 hàng đầu ở Châu Á. TOKEN2049 triển lãm các bộ sưu tập hàng đầu bao gồm tác phẩm của Pak, XCOPY, Hackatao

Triển lãm sẽ giới thiệu các tài sản NFT trị giá 100 triệu đô la, nhằm mục đích quảng bá các nghệ sĩ, nhà sáng tạo, thương hiệu và người quản lý trên khắp châu Á.

OP3N-WHALE-NFT-Exhibition-Web3

Các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ NFT nổi tiếng như Pak, Xcopy và Hackatao sẽ được giới thiệu trong triển lãm NFT Singapore như một phần của hội nghị TOKEN2049. TOKEN2049 là hội nghị tập trung vào tiền điện tử và web3 hàng đầu ở Châu Á, là một sáng kiến ​​được đưa vào Tuần lễ tiền điện tử Châu Á rộng lớn hơn.

Hội nghị sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 9 được trải nghiệm NFT nhập vai độc đáo có tên là Triển lãm OP3N WHALE NFT. Triển lãm đặc biệt này do OP3N là bệ phóng dành cho các cộng đồng IP trên web3, cùng với WHALE (một câu lạc bộ thành viên NFT của web3) phụ trách với một bộ sưu tập khổng lồ các NFT quý hiếm.

Triển lãm sẽ giới thiệu các tài sản NFT trị giá hơn 100 triệu đô la bao gồm tác phẩm của Pak, XCOPY, Hackatao và các nghệ sĩ nổi bật khác. Hơn 7.000 du khách dự kiến ​​sẽ tham dự hội nghị TOKEN2049 từ ngày 28-29 tháng 9.

Sự kiện sắp tới cũng sẽ quảng bá các nghệ sĩ, nhà sáng tạo, thương hiệu và người quản lý trên khắp châu Á. Trong thời gian này, triển lãm OP3N WHALE NFT tại Singapore sẽ giới thiệu tiềm năng của NFT.

Người sáng lập TOKEN2049, Raphael Strauch, cũng tỏ ra hào hứng với sự kiện này: hệ sinh thái web3 phản ánh sự sáng tạo và đổi mới thú vị được mang lại bởi vô số ngành công nghiệp ngày càng quan tâm đến NFT.

Nguồn: cryptotimes

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm