CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Binance đạt được hai giấy phép hoạt động toàn diện tại El Salvador

Hiện tại, Binance đã nhận được giấy phép hoạt động tại 18 quốc gia.

Theo thông báo tối nay (08/08), Binance đã chính thức nhận được hai giấy phép hoạt động tại El Salvador, đánh dấu bước khởi đầu cho việc mở rộng phạm vi hoạt động toàn cầu.

Cụ thể, hai giấy phép cung cấp dịch vụ Bitcoin (BSP) và tài sản số (DASP) tại El Salvador đã được cấp cho Binance bởi Ngân hàng Trung ương El Salvador (Banco Central de Reserva) và Ủy ban Tài sản Kỹ thuật số Quốc gia. Thông tin này đồng nghĩa với việc Binance đã trở thành nền tảng giao dịch crypto đầu tiên nhận được giấy phép đầy đủ tại quốc gia này, có dân số 6,3 triệu người.

Binance đã hỗ trợ người dùng tại El Salvador trước đây thông qua một sàn giao dịch quốc tế. Daniel Acosta, Giám đốc khu vực Colombia, Trung Mỹ và Caribe của Binance, đã chia sẻ về sự kiện này:

"Những giấy phép mới này sẽ cho phép Binance mở rộng dịch vụ và sản phẩm theo đúng nhu cầu của khách hàng tại El Salvador. Đây cũng là cơ hội tốt để tăng cường hợp tác với các cơ quan chính phủ, thúc đẩy việc tiếp cận tiền mã hóa trong nước, đồng thời thúc đẩy mô hình tài chính toàn diện và khuyến khích sự đổi mới, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu."

Việc cấp giấy phép mới đã mở rộng danh sách thị trường chính thức của Binance lên 18 quốc gia, bao gồm cả các thị trường như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Dubai, cùng với El Salvador.

Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn pháp lý trong cuộc chiến kéo dài với chính quyền Mỹ, nền tảng giao dịch tiền mã hóa hàng đầu vẫn chưa tìm thấy lối thoát. Bên cạnh những cấp phép được ban hành với niềm vui, Binance đã có những động thái tự nguyện rút hoặc ngừng hoạt động tại các thị trường như Canada, Hà Lan, Anh Quốc, Đảo Síp, Áo và Đức vào tháng 6. Tuy cảnh báo vẫn hiện hữu, sàn giao dịch vẫn tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thị trường của mình, và số lượng người dùng mới gần đây đã vượt qua con số 150 triệu.

El Salvador là một quốc gia đã thể hiện sự ủng hộ công khai đối với tiền mã hóa từ khá sớm. Hành động này đã tạo ra sự bất ngờ trên thị trường khi quốc gia Trung Mỹ chính thức công nhận Bitcoin là phương tiện thanh toán hợp pháp của họ. Vào đầu năm nay, Hội đồng Lập pháp El Salvador đã thông qua luật cho phép phát hành tài sản số ngoài Bitcoin, mở đường cho việc phát hành "trái phiếu Bitcoin". Vào tháng 4, Bitfinex đã trở thành sàn giao dịch đầu tiên được cấp phép cung cấp dịch vụ tài sản số tại El Salvador. Vào cuối năm ngoái, Tổng thống Nayib Bukele còn tuyên bố kế hoạch mua thêm mỗi ngày 1 Bitcoin.

 

Thảo luận thêm tại: Email | Telegram | Facebook | Channel | YouTube | TikTok

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Thưởng lớn 451 triệu SHIB cho người chiến thắng cuộc thi Shiba Eternity
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Thưởng lớn 451 triệu SHIB cho người chiến thắng cuộc thi Shiba Eternity

Các hệ sinh thái crypto nổi bật năm 2022 (P2)
Xem chi tiết
Hệ sinh thái

Các hệ sinh thái crypto nổi bật năm 2022 (P2)

Binance chính thức ra mắt mạng Oracle 'đáng tin cậy và an toàn'
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Binance chính thức ra mắt mạng Oracle 'đáng tin cậy và an toàn'