CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

CEO Binance, Changpeng Zhao có ý định yêu cầu bãi bỏ vụ kiện của CFTC

Binance cho biết họ dự định nộp đơn yêu cầu bãi bỏ đơn kiện của Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Mỹ (CFTC) 

CFTC đã kiện Binance, người sáng lập Changpeng Zhao và giám đốc tuân thủ Samuel Lim ra tòa ở Illinois, Mỹ vào tháng 3 vì cho rằng sàn giao dịch này đã điều hành một hoạt động giao dịch hợp đồng tương lai tại Mỹ.

Binance cũng bị kiện bởi Ủy ban Chứng khoán và Trao đổi Mỹ (SEC) và đã đồng ý để tài sản và máy chủ của Binance.US - chi nhánh của công ty tại Mỹ - được đặt dưới sự kiểm soát của nhân viên tại Mỹ sau khi SEC yêu cầu đưa ra lệnh ngừng tạm thời. 

Theo một bản khai báo ngày 24 tháng 7 đến Tòa án Huyện Illinois, Binance, Changpeng Zhao và cựu giám đốc Samuel Lim cho biết họ dự định nộp hai đơn riêng để yêu cầu bãi bỏ đơn kiện trước ngày 27 tháng 7.

"Những đơn vị của Binance ở nước ngoài và Changpeng Zhao dự định nộp đơn yêu cầu bãi bỏ đơn kiện chung. Lim dự định nộp đơn riêng để yêu cầu bãi bỏ đơn kiện và tham gia một phần của đơn được nộp bởi những đơn vị của Binanceở  nước ngoài và Zhao", bản khai báo viết.

Binance cũng đang yêu cầu được vượt quá giới hạn 15 trang cho bản tóm tắt sẽ được sử dụng để hỗ trợ đơn kiện của mình và yêu cầu tăng lên đến 50 trang, trích dẫn sự phức tạp của vụ kiện được đệ trình chống lại công ty.

Cơ quan Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) đã kiện Binance và Zhao vào tháng 3 vì cho rằng sàn giao dịch tiền điện tử không đăng ký đầy đủ với cơ quan quản lý.

CFTC cho rằng, mặc dù Binance đã chặn cư dân Hoa Kỳ giao dịch trên nền tảng của mình, từ ít nhất là năm 2019, công ty đã có ý định thực hiện các giao dịch đối với người dân Hoa Kỳ trong nhiều loại tiền điện tử và cố tình vi phạm luật pháp Hoa Kỳ.

Cơ quan quản lý cũng gọi quá trình tuân thủ của Binance là "giả mạo" và cho rằng công ty đã cố tình thực hiện hoạt động của mình bên ngoài Hoa Kỳ và che giấu vị trí trụ sở của mình với mục đích tránh luật pháp Hoa Kỳ.

Thảo luận thêm tại: Email | Telegram | Facebook Channel | YouTube | TikTok 

 
Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Chainlink triển khai mainnet giao thức tương tác xuyên chuỗi CCIP
Xem chi tiết
Phân tích dự án

Chainlink triển khai mainnet giao thức tương tác xuyên chuỗi CCIP

Hợp nhất ETH - cách giải quyết các mã thông báo phân tách
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Hợp nhất ETH - cách giải quyết các mã thông báo phân tách