CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Thẩm phán bác bỏ đề nghị nộp đơn kháng cáo phán quyết về Ripple của SEC

Thẩm phán Tòa án quận Analisa Torres đã bác bỏ đề nghị nộp đơn kháng cáo của SEC, cho rằng cơ quan quản lý đã không chứng minh được rằng có cơ sở đáng kể cho sự khác biệt về quan điểm.

Thẩm phán Tòa án quận Analisa Torres đã bác bỏ đề nghị của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ về việc kháng cáo tổn thất đối với Ripple Labs, công ty chịu trách nhiệm phát hành token XRP.

Trong lệnh tòa ngày 3 tháng 10, Thẩm phán Torres đã bác bỏ đề nghị của SEC, cho rằng cơ quan quản lý đã không đáp ứng được thông tin của mình trong việc chứng minh rằng có những câu hỏi mang tính kiểm soát về luật hoặc có cơ sở đáng kể cho sự khác biệt về quan điểm về vấn đề này.

“Đề nghị của SEC về việc chứng nhận kháng cáo tạm thời bị từ chối và yêu cầu mở lại của SEC bị từ chối.”

 

Giá XRP đã tăng gần 6% ngay sau tin tức này, theo dữ liệu từ TradingView.

 

SEC lần đầu tiên đệ đơn kiện Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse và người đồng sáng lập Chris Larsen vào tháng 12 năm 2020, khiến nhiều sàn giao dịch hủy niêm yết mã thông báo XRP để tránh những lo ngại pháp lý tiềm ẩn. Sau phán quyết của Torres vào tháng 7, nhiều công ty tiền điện tử  cho biết họ sẽ niêm yết lại token hoặc xem xét việc làm như vậy trong tương lai.

Ủy ban chứng khoán Hoa Kỳ  đã nhắm mục tiêu vào một số công ty tiền điện tử trong những tháng gần đây vì các cáo buộc vi phạm chứng khoán, bao gồm cả các sàn giao dịch tiền điện tử lớn Binance và Coinbase.

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm